บอย ปกรณ์ เผยเคล็ด ไม่ (ลับ) ดับอุณหภูมิร้อน สู่ที่สุดแห่งความเย็น..สะอาด!! กับ “เจลอาบน้ำ ตรางู”

กลุ่ม บริษัท อังกฤษตรางู จัดกิจกรรม Snake Brand  Fresh Festival ปี 2013 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ สดชื่นเต็มที่ เย็นกริ๊ก …ทั่วหล้า กับตรางู”  ที่จะมาช่วยกระจายความสดชื่นของ ตรางู พร้อมกับการอวดโฉมครั้งแรก!! ในเมืองไทย ของผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำตรางู  ที่ได้พรีเซนเตอร์ พระเอกสุดเกรียนและสุดฮ็อตในขณะนี้   บอย –  ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  มาช่วยเติมความสดชื่น   สะอาดแบบหมดจด … หลังเหนื่อยล้ามาทั้งวัน กับกิจกรรมสุดคูล Snake Brand  Fresh Festival  พบกับภารกิจดับอุณหภูมิร้อนระอุ!! ในร่างกาย พร้อมสลายวันสกปรก ท่ามกลางวิกฤติจราจร ของพระเอก บอย ปกรณ์ ที่ร้อน!! จนต้อง ยกห้องน้ำ !!  มาไว้ใจกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมด้วยโชว์อาบน้ำสุดพิเศษ Let’s Take A Bath และกระทบไหล่แฟนคลับแบบแนบชิด ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเกินความคาดหมายเพราะแฟนคลับ ของพระเอกบอย ปกรณ์ มาให้กำลังใจกันแน่นขนัด ทำให้การเดินทางบนสกายวอล์ครอบอนุสาวรีย์เกิดปัญหาติดขัดไปบ้าง ทีมงาน ตรางู และพระเอกบอย ปกรณ์ ต้องรีบบออกมาขอโทษในความไม่สะดวกดังกล่าว และเร่งเคลียร์สถานที่อย่างรวดเร็ว จากนั้นหนุ่มบอย ปกรณ์ เกรียนต่อด้วยการนำทีม “ตรางู” ก็เดินแจกตัวอย่างเจลอาบน้ำตรางู เพื่อกระจายความสดชื่นเย็นฉ่ำรับซัมเมอร์ จนทั่วทุกบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เรียกว่างานนี้ สะอาด สดชื่น กันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเผยโฉมใหม่เป็นครั้งแรกของเจลอาบน้ำตรางู ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  แล้ว ตรางู ยังเดินหน้าต่อเนื่องจัด กิจกรรม Snake Brand  Fresh Festival ปี 2013 ด้วยการลงพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เกือบทุกภูมิภาค เพื่อร่วมกระจายความสะอาดสดชื่นของตรางู ไปให้มากกว่าเดิม พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีๆ ที่มีให้กับร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตรางู   และยังมีกิจกรรมสนุกสนานเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ตรางู โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ ที่จังหวัดเชียงใหม่    ซึ่งภารกิจนี้ พระเอกบอย ปกรณ์  จะส่งมอบความเย็นสดชื่น… ยิ่งกว่า กับผลิตภัณฑ์ ตรางู  ให้เย็นกริ๊ก ทั่วหล้า … รับเทศกาลมหาสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงกันอย่างแน่นอน ใครที่ไม่อยากพลาดสามารถติดตามกิจกรรม ดังกล่าว ได้ทาง www.facebook.com/snakebrandfanpage

 

ที่มา:  บริษัท อังกฤษตรางู
บันทึกภาพ:  บริษัท อังกฤษตรางู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>