“ซิโค่” (Zico) วง Block B จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของวง OFFROAD

บอยแบนด์น้องใหม่วง OFFROAD เดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ล Bebop เมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาเตรียมจะคัมแบคพร้อมผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 Headbanging ซึ่งได้หนุ่ม ซิโค่ วง Block B เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง

ซิโค่ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของนักแต่งเพลงของวงการเพลง Kpop และล่าสุด เขาเพิ่งจะได้ร่วมงานกับสาวๆวง D-UNIT ในผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของพวกเธอ หลังจากที่แฟนๆทราบข่าวว่า ซิโค่ มีส่วนร่วมในผลงานใหม่ของวง OFFROAD แฟนเพลงต่างก็คาดหวังว่า ซี่โค่ จะกลับมาทำงานในฐานะวง Block B ร่วมกับเพื่อนๆอีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้พวกเขายังคงห่างหายจากวงการเพลงไปอีกสักพัก เนื่องจากปัญหาคาราคาซังที่เกิดขึ้นระหว่างวง Block B และต้นสังกัดของพวกเขา

ผลงานซิงเกิ้ลที่ 2 Headbanging โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีจังหวะเร็ว โดยจะเปิดเผยตัวตนและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โดยซิงเกิ้ล Headbanging จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 22 มีนาคม 2556 นี้

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

ร้อนแรงดั่งไฟเผา ZICO ใส่เต็มทุกสกิล ร้อง เต้น แร็พ ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” >>

ห้ามพลาด!! สุดยอดคอนเสิร์ตของแร็ปเปอร์แถวหน้าของเกาหลี #Zico ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” บัตรใกล้ Sold Out แล้ว!! Everybody Put Your Hands Up!! >>

แฟน #Zico เตรียมพร้อม King of the Zungle Tour in Bangkok 10 พ.ย.นี้ บัตร VIP มาพร้อม Hi-Touch ทุกที่นั่ง

#ZICO กลับมาเอเชียอีกครั้งหลังจากทัวร์ยุโรปและอเมริกา ZICO “King Of the Zungle” Tour in Asia >>