Grand Opening Sampharn Place

บริษัท คหก่อสร้าง จำกัด นำโดย คุณนวลจันทร์  เหลืองสุวรรณ และ คุณโกวิท เหลืองสุวรรณ ประธานที่ปรึกษาโครงการ พร้อมด้วยทายาท 2 ผู้บริหารสาวเก่ง คุณอังศวีร์ เหลืองสุวรรณ และ คุณฤดี จงภู่ จัดงาน Grand Opening แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “สามพราน เพลส”  บ้านคุณภาพสำหรับผู้อยู่อาศัยบนทำเลทอง ถนนเพชรเกษม-ทรงคะนอง เส้นทางเข้าวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 เวลา 11.00 น. โดยมีคู่รักอารมณ์ดีอย่าง “มิค-บรมวุฒิ และเบนซ์-พรชิตา” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของ “ความสุข…อยู่ที่บ้าน” ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก หมอเกตุ-ธันยมัย ธํารงพุทธิกุล หมอดูสาวแสนสวยผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ดวงดาว ไพ่ยิปซี ถอดรหัสธาตุประจำตัว โหวงเฮ้ง และฮวงจุ้ยบ้าน มาเผยเคล็ดลับการเลือกซื้อบ้านให้ถูกโฉลกกับผู้อยู่อาศรัย พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของกับโปรโมชั่นที่รอคุณอยู่เพียบ ไฮไลท์สุดๆ สำหรับ 3 ท่านแรกที่จับจองเป็นเจ้าของ มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาทไปครองทันที ใครไม่อยากพลาดเจอกันได้ภายในงาน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-084-3948, 091-048-3980

 

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

“เต้ย พงศกร – เชียร์ ฑิฆัมพร” จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก ปลุกกระแสคู่จิ้น คู่ใหม่ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ >>