เฟิร์ส ปลื้มจัด! ขึ้นแท่นพระเอกหน้าใหม่มาแรง กระแสดี!!เกินความคาดหมาย

เพิ่งเข้ามาเล่นละครได้เพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น สำหรับพระเอกหน้าใหม่ไฟแรง เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ที่เรียกกระแสคนดูอย่างถล่มถลายจากบทของ ซันนี่ ละคร รอยมาร จนคนดูปลื้มเรียกหา ซันนี่ จนติดปาก ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ!   ล่าสุดกับผลงานละคร“ดวงตาในดวงใจ รับบทพระเอกเต็มตัว อีกทั้งยังได้นางเอกฝีมือดี หยาดทิพย์ ราชปาลประกบคู่ด้วยแล้ว ผลตอบรับที่ออกมาดีเกินคาด

โดยหนุ่มเฟิร์ส เปิดเผยว่า  สำหรับเฟิร์สแล้ว ถือว่าเร็วครับ เพราะว่าถึงตอนเรื่องดวงตาในดวงใจเป็นละครเรื่องที่ 4 เอง เฟิร์สถือว่าน้อยมากสำหรับประสบการณ์หรืออะไรที่เฟิร์สยังไม่ค่อยมี ถ้าเทียบกับรุ่นใหญ่ๆหรือพวกพี่ๆเค้า เฟิร์สยังไม่ค่อยแน่นเท่าที่ควร แต่ก็ค่อนข้างดีใจและก็ภูมิใจ  ขนาดแค่เรื่องรอยมาร ฟีดแบ็คก็เยอะ เฟิร์สไม่คิดมาก่อนว่าจะมีคนรู้จักเรามากขนาดนี้ จากบทซันนี่นะครับ  มีคนเรียกซันนี่เยอะมากกว่าเรียกเฟิร์สซะอีก  ก็ค่อนข้างดีใจและภูมิใจแทนพี่ๆทีมงานทุกคน ผู้จัด ผู้กำกับ ทั้งเพื่อนๆนักแสดง  ส่วนเรื่อง ดวงตาในดวงใจ ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เฟิร์สอยากฝากให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะเรื่องนี้จะมีหลายคาเร็คเตอร์ หลายอารมณ์ อย่างในเรื่อง จะต้องขึ้นไปรำ เซิ้งโปงลาง หรือมีฉากต่อสู้ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับ อยากให้ติดตามกันครับ

หนุ่มเฟิร์ส เอ่ยปากออกตัวขนาดนี้ แฟนละครของเฟิร์ส   เอกพงศ์  จงเจษกรณ์ ก็อย่าลืมติดตามผลงานละคร    ดวงตาในดวงใจ ที่กำลังออกอากาศทุกวัน จันทร์- ศุกร์ เวลา 19.15 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยาดทิพย์” เผยลุคเซ็กซี่เนื้อหอม โนสนโนแคร์! เรื่องหวานใจ >>

อู้หู! “หยาดทิพย์” แซ่บไฟลุก!ฉลองติดปีกไร้สังกัด! เผ็ดซี๊ดพริก10เม็ด! เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ WE-SYE (วีซาย) >>

ชั้นเชิง 2 สาว “หยาดทิพย์-ราชปาล” และ “แคร์-ฉัตรฑริกา” กับความพยายามที่แตกต่างใน #เพลิงนาคา >>

เจมส์ – หยาด ชวนคนไทย งดใช้ถุงพลาสติก วันสิ่งแวดล้อมโลก ปี 62 ในแคมเปญ “ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” >>

พักยกถ่ายละคร “หยาดทิพย์” เดินแชะชมชิลล์! ฟินสุดขั้วที่ “งานเจียไต๋แฟร์ 2018” >>