พาราด็อกซ์ ชวนชาว ส.บ.ม.แอ่วเหนือสงกรานต์นี้ เจอกันที่งาน “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข…ยิ่งสาด” 13-15 เมษายน นี้ ณ ลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

สี่หนุ่มพาราด็อกซ์ ออกแนวดีด๊าปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นหนึ่งใน 9 ศิลปิน ร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในงาน ม่วนกั๋นหน้ากาด “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด” ที่ ทางบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเบนมอร์ โฟวร์ แคส วิสกี้ จากประเทศ สก็อตแลนด์ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี จนกลายเป็นแลนด์มาร์คที่ ชาว ส.บ.ม. เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงต้องไม่พลาดที่จะร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ซึ่งในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกสนาน และเพิ่มดีกรีความสนุกให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการนำทัพ 9 ศิลปิน 9 วงชื่อดัง อย่าง พาราด็อกซ์ พร้อมด้วย ลุลา, ซูเปอร์เบเกอร์, ลิปตา, เพลย์กราวน์, บิ๊กแอส, สล็อทแมชชีน, เจ็ท เซ็ตเตอร์ และ แทททู คัลเลอร์ มาร่วมสาดความสุข ในแบบฉบับ BE_HAPPY BE_MORE ด้วยโชว์คอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยศิลปินดังมากที่สุดถึงสามวันติดต่อกัน 13-15 เมษายน นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น ณ บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมความพร้อมได้เลยแล้วเจอกันได้ที่งานนี้แน่นอน

ต้า-อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา นักร้องนำวงพาราด็อกซ์ เผยว่า “ เป็นปีที่สองแล้วที่พวกเราพาราด็อกซ์จะได้ม่วนกันกับชาว ส.บ.ม.ที่เชียงใหม่ในช่วงสงกรานต์ ยังจำได้ว่าปีที่แล้วสนุกและมันส์มากเลยครับ นึกไม่ถึงว่าพวกเราจะได้กลับมามอบความสุขและความสนุกให้กับชาว ส.บ.ม.เชียงใหม่อีกครั้ง ในงาน ม่วนกั๋นหน้ากาด “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด” ซึ่งปีนี้พวกเราเตรียมเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ และ การแสดงโชว์ชุดพิเศษซึ่งไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเพื่อมามอบให้กับชาว ส.บ.ม. งานนี้เป็นที่แรก อยากให้ทุกคนเตรียมร้อง เต้น มันส์ไปกับพวกเราได้ ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้ เวลาเที่ยงตรงจนถึงหกโมงเย็นของทุกวัน ชวนกันมาเยอะๆ นะครับ งานนี้สนุกฟรีตลอดทั้งงาน แล้วเจอกันนะครับ รับรองว่าสงกรานต์ปีนี้ชาว ส.บ.ม. เชียงใหม่ จะมีความสุขแบบ BE_HAPPY BE_MORE ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่นอนครับ”

เตรียมพร้อมร่วมสนุกไปกับความสุขที่จะเกิดขึ้น 13-15 เมษายน 2556 นี้ ณ บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมและทำความรู้จักกับกวางส.บ.ม.ได้ที่ www.facebook.com/sorbormore

 

ที่มา:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้ารู้อย่างนี้” เพลงช้าที่ “บิ๊กแอส” เสียน้ำตา รีบฟังรีบทำ..ก่อนที่จะเสียดายทีหลัง

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ