“รวมพลคน Do D เปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำดี” วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2554

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสำนักงานทูตความดีแห่งประเทศไทย จัดงาน “รวมพลคน Do D เปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำดี” ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ Urban Space(ราชประสงค์) เชิญประชาชนชนผู้มีจิตอาสาร่วมปั้น EM Ball หรือลูกบอลชีวภาพ จำนวน 200,000 ลูก เพื่อนำไปบำบัดน้ำเสียให้เป็นน้ำดีในพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทั่วประเทศ นำทีมโดย คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), พี่ฉอดสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธาน สำนักงานทูตความดีแห่งประเทศไทย

โดยงานนี้มีเหล่าศิลปิน/ดารา/นักแสดงจากหลากหลายสังกัดที่มีจิตอาสามาร่วมปั้น EM Ball ร่วมกับประชาชนผู้มีจิตอาสา ตลอดงาน พร้อมเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆ นอกจากนี้ในงานยังมีการประมูลของรัก จากศิลปิน/ดารา เพื่อระดมทุนในการปั้นอีเอ็มบอลเพื่อนำไปใช้ในการบำบัดน้ำเสียต่อไป

 

ที่มา:  A-time media
บันทึกภาพ:  A-time media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเบฟ จับมือ กลุ่มอาคเนย์ ชูแนวคิดความยั่งยืน ผุดไอเดียทำต้นคริสต์มาสจากขวดน้ำแร่ช้างที่ใช้แล้วต้นแรกของประเทศ พร้อมเปิดไฟฉลองสัปดาห์แห่งการให้…ที่อาคเนย์ สีลม >>

#นัททิว ปลุกพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม Road Show โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

จัดเต็มความมันส์ !!! กับคอนเสิร์ตในงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 5” >>

River Festival 2015…สายน้ำแห่งวัฒนธรรม

“อั๋น-แก้ม-จอห์น-พลพล” แท็คทีมมอบความอบอุ่นพี่น้องชาวบุรีรัมย์-ชัยภูมิ ในโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว 15 ปี กับรอยยิ้มแห่งไออุ่น”