“อาเล็ก”อวดหุ่นล่ำโชว์กล้ามอก ทำ “แมท”น้ำลายหก

แค่เห็นหน้าตี๋ๆหล่อๆก็ทำเอาสาวๆใจละลายจะแย่อยู่แล้ว  นี่ยิ่งได้มาเห็นชอต เปลือยหน้าอกขาวๆซิกแพ็กเน้นๆ มีหวังได้ตะลึงตาค้างกันยกใหญ่  ไม่เชื่อก็ไปถามสาว “แมท ภีรนีย์”ดูได้ว่าขาวจั๊วน่าเซี๊ยะขนาด มีอึ้งตะลึงจนตกน้ำเลยทีเดียว โอวของเค้าดีจริงๆ

ใครอยากเห็นหุ่นล่ำๆของหนุ่มอาเล็กต้องติดตามดูกันได้ในละคร “แผนร้ายพ่ายรัก”เท่านั้นนะ เพราะผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์”แห่งค่ายมาสเตอร์วัน เค้าจัดมาให้พิเศษเพื่อเป็นของขวัญสำหรับสาวๆโดยเฉพาะเลยจ้า

เป็นตอนที่เขมมิก (แมท ภีรนีย์)เดินหลงทางออกจากฟาร์มมาเจอน้ำตก กำลังตื่นเต้นกับน้ำตกหันไปเจอหมอปริญ(อาเล็ก ธรีเดช)กำลังถอดเสื้อเล่นน้ำตกอยู่ ถึงกับตะลึงพลัดตกน้ำตกไป หมอปริญเลยเข้ามาช่วยทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากเป้นจังหวะเดียวกับที่พิแสง(ฟิล์ม รัฐภูมิ)กนธี(ก็อต จิรายุ)เนตรนิภา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)ออกมาตามหาเจอพอดี เนตรนิภาตะลึงในหุ่นล่ำของหมอไปด้วยอีกคน พิแสงไม่พอใจเข้าใจว่าเขมมิกมาอ่อยผู้ชาย ปล่อยให้ตกน้ำไปอีกรอบ

ฉากนี้พี่ดุลย์ผู้กำกับยกกองไปถ่ายกันไกลถึง ไร่คุณวรรณา มวกเหล็ก สระบุรี ที่มีน้ำตกเย็นๆให้พระเอกใหม่ขงองเราได้เล่น  งานนี้ต้องเปิดเผยหุ่นทำเอาหนุ่มอาเล็กเครียด ตื่นมาฟิตหุ่นตั้งแต่โมงเช้า ข้าวปลาไม่ยอมกิน  แมทกับฟิล์มกินขนมยั่วเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผลใจแข็งมากๆ กลัวหุ่นไม่เฟิร์มเดี๋ยวแฟนคลับจะผิดหวัง แต่แล้วก็ยังไม่ได้เข้าฉากซักทีจนเกือบบ่ายสามเริ่มทนไม่ไหวมีเท่าไหร่อาเล็กซัดหมด  ทำเอาแมทขำกลิ้งบอกให้กินแต่แรกก็จบแระ  นี่มากินก่อนเข้าฉากไหวมะ  ที่ทำมาทั้งหมดหมดความหมาย  พอถ่ายทำก็เกือบเย็น น้ำตกเย็นมาก  อาเล็กร้องลั่นปากสั่นไปหมดแล้ว  พี่ดุลย์ผู้กำกับบอกไม่ได้นะฉากนี้เล็กต้องหล่อต้องเท่ห์สุดๆ ห้ามหนาวห้ามสั่น ฟิล์มบอกดีนะเนี่ยที่ฉากนี้ไม่เป็นตัวเองบอกรับน้องใหม่ให้อาเล็กทำงานหนัก  ส่วนนางเอกของเราก็ปากสั่นไม่แพ้กันเพราะหนาวมาก  รับบทหนักกว่าใครนอกจากตกน้ำไปหาอาเล็กแล้วยังต้องโนพี่ฟิล์มแกล้งปล่อยมือให้ตกน้ำ  ต้องตกอยู่หลายรอบน่าสงสารมากๆ กว่าจะขึ้นจากน้ำได้เล่นเอาหมดแรงทั้งคู่  ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้วันอังคารที่26มีนาคม 2556 เวลา 20.30 น.ทางช่อง3

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19    

“อาเล็ก-กระทิง” โชว์หุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนแรก  เปิดฉาก “แค้นรักสลับชะตา” จัดเต็มเอาใจคนดู

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” คัมแบ็ค!! “The Circus” ดึง “เก่ง ธชย” ร่วมงานครั้งแรก Featuring ในเพลง “โอ้วแม่สาวน้อย” >>

“อาเล็ก” ชวนดู #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ 2 ชั่วโมงเต็ม ลั่น ! นับจากนี้ไป จะมีแต่ความเข้มข้น-ดราม่า >>