เปิดแล้ว “MISSHA THAILAND SHOP” สาขาแรกในประเทศไทย ได้สองหนุ่มTVXQ (ดงบังชิงกิ) บินลัดฟ้ามาร่วมงาน

สยามแตกกันเลยทีเดียวเมื่อ 2 หนุ่ม ยุนโฮ (Yunho) ชางมิน (Changmin) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ) เยือนประเทศไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง MISSHA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการเปิดตัว “MISSHA THAILAND SHOP” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2556 ณ สยามสแควร์ ซอย 11 งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดย บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้จัดและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง MISSHA และงานนี้ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัว “TVXQ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ อีกด้วย

ภายในงานนอกจากสองหนุ่มสุดฮอตแล้วยังพบกับ Beauty Blogger และเซเลบบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย จากนั้นสองหนุ่ม  ดงบังชิงกิ (TVXQ)ได้ขยับจากร้านที่สยามแสควร์ ซอย 11 ไปพบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่ลานหน้าดิจิตอลเกทเวย์ต่อไป ติดตามบรรยากาศงาน The MISSHA MIRACLE GRAND OPENING & PRESS CONFERENCE @ DIGITAL GATEWAY SIAM SQUARE คลิก ที่นี่

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>