วง ZE:A5 ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล

แฟนเพลงของหนุ่มๆ วง ZE:A ต่างคาดหวังกับการเดบิวต์ของยูนิตแรก ZE:A5 พวกเขาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมานั้น หนุ่มๆวง ZE:A5 ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล The Day We Broke Up รวมถึงคลิปออดิโอเพลงต่างๆจากมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา

และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาได้จัดงานโชว์เคส เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมถึง การเปิดตัวภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล

หนุ่มๆ วง ZE:A5 ได้อัพเดททวิเตอร์ของพวกเขาว่า “หนุ่มๆ ZE:A_FIVE จัดงานโชว์เคส อัลบั้มของพวกเราจะเปิดตัวพรุ่งนี้ ได้โปรดให้ความรักและการสนับสนุนมากๆด้วยนะครับ ♥♥ นี่คือภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล และภาพจากงานโชว์เคสของพวกเราครับ!!”

ภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล The Day We Broke Up หนุ่มๆ วง ZE:A5 นั่งอยู่บนหลังรถกระบะที่บรรทุกฟางกองใหญ่ รอบๆตัวพวกเขามีกลองชุด และกีต้าร์คลาสิควางอยู่ เป็นการเน้นย้ำให้ความรู้สึกของเพลงหรือดนตรีที่มีกลิ่นอายแบบคันทรี่

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค ชีวาน (Siwan) มินอู (Minwoo) และ แทฮยอน (Taeheon) จากมินิอัลบั้ม First Homme

วง ZE:A ประกาศวันเปิดตัวผลงานคัมแบค พร้อมปล่อยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุด First Homme