TVXQ (ดงบังชิงกิ) เผยจะมีคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้ในงาน “The MISSHA MIRACLE GRAND OPENING & PRESS CONFERENCE”

ผ่านไปแล้วกับงาน The MISSHA Miracle Grand Opening & Press conference ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท  คาร์มาร์ท  จำกัด (มหาชน)  ผู้จัดและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง MISSHA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ณ ลานดิจิตอลเกทเวย์  โดยงานนี้สองหนุ่ม TVXQ (ดงบังชิงกิ) ยุนโฮ และ ชางมิน ได้มาเยือนไทยในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ร่วมทำการเปิดตัว “MISSHA THAILAND SHOP” สาขาแรก ณ สยามสแควร์ ซอย 11 และร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับให้สัมภาษณ์สำหรับการร่วมงานกับ  MISSHA ครั้งนี้

MC  ทำไมดงบังชิงกิตัดสินใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ MISSHA ?

ยุนโฮ  “TVXQ รู้จัก MISSHA มาก่อน รู้ว่า MISSHA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี แล้วก็รู้ว่า MISSHA เป็นแบรนด์ที่ดีครับ”

MC  สินค้า ตัวใดที่ดงบังชิงกิอยากแนะนำให้ได้ใช้กัน รวมถึงมีวิธีการดูแลสุขภาพผิวและสุขภาพตัวเองอย่างไรบ้างถึงได้ดูหล่อน่ารัก แบบนี้ตลอดเวลา ?

ชางมิน  “แนะนำให้ใช้ Signature Real Complete B.B Cream ผมชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก ทุกครั้งถึงแม้จะไม่มีเวลาก็จะใช้บีบีครีมนี้ เพราะมันจะบำรุงผิวและกันแดดด้วย อยากให้ทุกคนลองใช้ดู”

MC  MISSHA คอลเลคชั่นดงบังชิกิ เป็นยังไงครับ ช่วยอธิบายหน่อย?

ยุนโฮ  “คอลเลคชั่น ดงบังชิงกิเด็ดมากเลย อยากให้ทุกคนลองใช้ดู ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายใช้ได้หมด เพราะเป็นน้ำหอมซึ่งหอมมาก มีเสน่ห์ อยากให้ทุกคนลองดมและลองใช้ดูครับ”

MC  ถ้าทั้งสองท่านมีโอกาสได้สร้างเครื่องสำอาง MISSHA เป็นของตนเอง จะทำผลิตภัณฑ์ใด และทำไมถึงเลือกทำผลิตภัณฑ์นั้น?

ยุนโฮ  “เยอะมากเลย ไม่รู้จะเลือกอะไร แต่ขอเลือกลิปสติกเพราะแฟนคลับและผู้หญิงทุกคนใช้เยอะ ชอบลิปสติคเพราะผู้หญิงใช้ลิปสติคบ่อย และเวลาใช้จะได้นึกถึงผม”

ชางมิน  “ผมอยากทำลิปปาล์ม เพราะปากผมแห้งบ่อย”

MC  คิดถึงแฟนคลับชาวไทยมั๊ยครับ?

ยุนโฮ  “คิดถึงมากครับ”

MC  และแฟนคลับชาวไทยคิดถึงดงบังชิงกิมั๊ย?

(แฟนๆ ตอบเสียงดังว่า คิดถึง)

MC  อากาศร้อนมาก น้องๆ มารอตั้งแต่ตี 3 ถึงตอนนี้ก็ 12 ชั่วโมงแล้ว?

ยุนโฮ  ขอบคุณมากๆ ครับ (ภาษาไทย)

MC  อยากให้เชิญชวนทุกคนที่ติดตามและอัพเดทเครื่องสำอาง MISSHA กับ MISSHA ร้านแรกในเมืองไทย?

ชางมิน  “เคยได้ข่าวมาว่า แฟนคลับที่ไปเที่ยวเกาหลี ก็มักจะไปร้าน MISSHA เพื่อไปซื้อเครื่องสำอาง MISSHA รู้สึกดีมากที่มีสาขาแรกที่ประเทศไทยและก็เป็นที่สยามด้วย เพราะเดินทางไปง่ายและซื้อของได้ง่าย หวังว่าทุกคนจะรัก MISSHA ตลอดไปนะครับ”

MC  มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง และคิดยังไงกับแฟนคลับชาวไทย?

ยุนโฮ  “จะบอกว่าคิดถึงทุกคนมากๆ คิดถึงมากๆ จริงๆ ไม่ได้เจอกันหลังคอนเสิร์ต SM TOWN รู้สึกมีความสุขมากๆ และขอบคุณ MISSHA ที่ให้โอกาสได้มาเมืองไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ MISSHA หวังว่าทุกคนจะมาหาในคอนเสิร์ตของเราเร็วๆ นี้”

MC  พูดอย่างนี้แสดงว่าจะมีคอนเสิร์ต CATCH ME Live in Bangkok เหรอครับ?

ชางมิน  “แน่นอนครับ ถ้าทุกคนขอและก็รักขนาดนี้ ต้องมีแน่นอน”

ยุนโฮ  “เท่าที่ผมรู้จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้”

MC  ขออนุญาตเป็นตัวแทนของ แคสสิโอเปีย ไทยแลนด์นะครับเพราะน้องๆ อยากรู้มาก เมื่อไหร่คุณยุนโฮกับคุณชางมินจะเล่นทวิตเตอร์ครับ?

ยุนโฮ  “ถ้ามีโอกาสอาจจะเล่น แต่กลัวตัวเองว่าจะอัพโหลดอะไรเยอะๆ เกินไป”

ชางมิน  “ต้องคอยดูก่อนนะครับ แต่ก็คิดเสมอว่าเราควรหา SNS อะไรสักอย่างเพื่อจะสื่อสารกับทุกคน แต่ก็ต้องรอก่อนนะครับ”

MC  ชอบอะไรในเมืองไทย?

ยุนโฮ  “เคย บอกว่าชอบอาหารไทยมาก และชอบภูเก็ตมาก ถ้ามีโอกาสจะแอบไปเที่ยว และจะแอบไปร้าน MISSHA ที่นี่ด้วย จะพลางตัวนะครับไม่ให้ใครรู้ ลองหาผมดูแล้วกัน”

MC  ตามธรรมเนียมครับ อยากจะสอนภาษาไทยทั้งสองท่านนิดนึง? สมมติว่าทั้งสองท่านคิดถึงแฟนคลับชาวไทยต้องพูดว่า “บ่องตง คิดถึงมว๊าก

ชางมิน  one more time (ฟังจากพิธีกรอีกครั้งหนึ่งแล้วพูดตาม) บ่องตง คิดถึงมว๊าก”  (แฟนๆ กรี๊ดกันลั่น)

MC  ส่วนคุณยุนโฮ ผมเชื่อว่าคุณรักแฟนคลับชาวไทย ต้อง “บ่องตง รักแคสไทยมว๊าก”

ยุนโฮ  (พูดตามได้อย่างน่ารักว่า) “บ่องตง รักแคชไทยมว๊าก”  (แฟนๆ กรี๊ดกันไม่หยุดเลยทีเดียว)

MC  สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย และงานต่างๆ ในเกาหลีของตัวเองหน่อย

ยุนโฮ  “รู้สึก มีความสุขมากนะครับที่ได้มีโอกาสมาเจอทุกคนในฐานะพรีเซ็นเตอร์ MISSHA หวังว่าทุกคนจะรัก MISSHA อย่างที่เคยรักที่เกาหลีนะครับ รักสาขาที่ประเทศไทยด้วย และที่เมื่อกี้บอกว่ารอ 12 ชั่วโมงใช่มั๊ยครับ ผมจะตอบแทนความรักกับคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้ อยากให้ทุกคนรอติดตาม คอนเสิร์ต CATCH ME Live in Bangkok ที่จะเดิดขึ้นในเร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามและรักกันตลอดไปนะครับ”

ซึ่งท้ายงานมีผู้โชคดีจำนวน 145 ท่าน ที่เป็นลูกค้าของ MISSHA ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นต์สดๆ กับ TVXQ! ใกล้ชิดกันแบบหายใจรดต้นคอ และอีก 5 ท่าน รับเซอร์ไพรส์เด็ดๆ จาก MISSHA With TVXQ! คือการถ่ายรูปคู่กับสองหนุ่ม TVXQ เรียกได้ว่าผู้โชคดีฟินกลับบ้านกันไปเลยทีเดียว และช่วงสุดท้าย TVXQ ได้ฝากคำขอบคุณให้กับแฟนๆ ว่า

ยุ นโฮ  “ก่อนอื่นขอขอบคุณ MISSHA ที่ให้โอกาสได้มาเยี่ยมเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง และขอบคุณมากๆ ที่มาหาในวันนี้ วันนี้เสียดายมากที่อยู่ได้ไม่นาน แต่สัญญาว่าจะมากับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ ทุกคนรอดูด้วยนะครับ”

ชางมิน  “รู้สึก ว่าแฟนคลับชาวไทยรักเรามากขึ้น มากขึ้นทุกวัน แฟนคลับชาวไทยให้ความอบอุ่นมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมรักพวกผมและ MISSHA ตลอดไปนะครับ”

ยุนโฮ  “Hey Thailand we are………….”

แฟนๆ  “CATCH”

ยุนโฮ  “Thank you very much”

งานนี้แฟนๆ แคสสิโอเปีย คงเป็นลูกค้าประจำของร้าน MISSHA เป็นแน่ ก็แหม!! 2 หนุ่มเล่นฝากฝังไว้ซะขนาดนี้ ติดตามชมภาพบรรยากาศในงาน The MISSHA Miracle Grand Opening & Press conference เพิ่มเติมได้ คลิก ที่นี่ ค่ะ

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>