วีเจอาสาสละแห่งแชนแนล [วี]ไทยแลนด์ ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในงาน “Help Club”

เมื่อวันที่10 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา วีเจแห่งแชนแนล[วี]ไทยแลนด์ นำทีมโดยวีเจ เอกและวีเจพิตต้า ตามมาด้วยวีเจรุ่นน้อง ประกอบไปด้วย วีเจแบงค์, วีเจขวัญ, วีเจอู๋ และวีเจอิ๊ง ได้เข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในงาน “Help Club” ที่ Central Court ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งกิจกรรมดีๆครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่4 แล้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อาสาสละ ชนะน้ำท่วม”เพื่อชวนคนไทยมาเสีย “สละ” แรงกายแรงใจ, “สละ” ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น, “สละ” เวลามาช่วยกันแพ็คของ และ “สละ” เงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย

โดยภายในงานเหล่าวีเจแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ต่างร่วมแรงร่วมใจจำหน่ายเสื้อ “Together” และถือกล่องรับบริจาคเดินไปทั่วในบริเวณห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับผู้ใจบุญที่ไม่สะดวกมาร่วมภายในงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นยังได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่ได้มาร่วมช่วยเหลือเป็นอาสาสละ กันเป็นจำนวนมาก


กิจกรรมในครั้งนี้ ยังช่วยผ่อนคลายอารมณ์จากภาวะน้ำท่วมกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน “อาสาสละ” จากหลายสังกัด อาทิเช่น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จากสังกัด“สไปร์ซซี่ ดิสก์” (Spicy Disc) , วง B5 นำโดย เบน ชลาทิศ จากสังกัด “เบเกอรี่ มิวสิค” (Bakery Music) ,สิงโต นำโชค จากสังกัด “บีลีฟ เรคคอร์ด” (Believe Records) เป็นต้น

รายได้ทั้งหมดที่ได้ภายในงาน ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้สภากาชาดไทย สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์ภัยน้ำท่วม

ที่มา:  แชนแนล[วี]ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล[วี]ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>