“อาร์ม-เอิร์ท-ฮารุ” ยกพลพาน้องๆ ลุยสนุก “สวนสยาม” พร้อมประชันวิชา “วิทยาศาสตร์” แบบมันส์หยด ใน “รายการนักคิดพิชิตจักรวาล”

ถือว่าเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความรู้ ความสามารถ ความกล้าแสดงออกอย่างเต็มที่จริงๆ กับ “รายการนักคิดพิชิตจักรวาล”  ของ  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการที่ไว้วางใจให้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต

                งานนี้ “พี่อาร์ม-พิพัตน์  วิทยาปัญญานนท์”  กำหนดโจทย์ให้น้องๆใช้ความรู้ ประลองปัญญากับภารกิจพิชิตจักรวาลครั้งนี้คือวิชา “วิทยาศาสตร์”  ซึ่งน้องๆจะต้องนำวิชาวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ควบคู่ไปกับการประดิษฐ์        และยังยกพลมาพิชิตภารกิจกันที่  “สวนสยาม”  กับ 2 ทีม 2 โรงเรียนที่ต้องมาแข่งขันกัน  ระหว่างทีมพี่สาวสุดซ่า น่ารัก  “ฮารุ ยามากูชิ”  ที่แทคทีมพาน้องๆทีมสีน้ำเงิน จาก  “โรงเรียนวัดอุทัยธาราม”  พร้อมประชันความรู้แบบมันส์สุดติ่งกับทีมสีแดง นำโดยพี่ชายสุดเซี้ยว “เอิร์ท-ธวัช  พรรัตนประเสิรฐ”  และน้องๆ จาก “โรงเรียนราชวินิต” 

                 ซึ่งก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะได้รับโจทย์ภารกิจนอกสถานที่นั้น  ทั้ง 2 ทีม จะต้องเผชิญกับฐานวัดใจ โดยการขึ้น     “เครื่องเล่นซูปเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก” (VORTEX)  ซึ่งเป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำเอาหัวหน้าทีมแต่ละทีม “พี่เอิร์ทและพี่ฮารุ”  ถึงกับหน้าซีดเผือด โดยเฉพาะ พี่เอิร์ทที่ออกอาการกลัวสุดขีด   ถึงกับกรี๊ดแบบสาวแตกตั้งแต่ขึ้นเครื่องเล่นยันจบรอบ ส่วน พี่ฮารุ หญิงสาวที่รักการเล่นเครื่องเล่นผาดโผน ถึงกับหัวเยาะชอบใจที่เห็นจุดอ่อนของทีมสีแดง จากนั้นก็ลงมาแข่งขันประดิษฐ์รถกันต่อแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ

                เอาล่ะสิ!! แค่ภารกิจแรกก็เล่นซะ พี่เอิร์ท ขาอ่อนยวบยาบซะแล้ว แต่ภารกิจการประดิษฐ์รถแข่ง พี่เอิร์ท ขอนำทีมน้องๆสีแดงสู้เต็มที่ พี่ฮารุและทีมสีน้ำเงินจะสู้ไหวรึเปล่า?? และท้ายที่สุดทีมใดจะเป็นฝ่ายชนะภารกิจทั้ง                  พี่เอิร์ทจะสามารถนำทีมแก้เกมในสตูดิโอเป็นอย่างไร ติดตามชมและร่วมสนุกไปกับความคิดของเด็กๆ ได้ในรายการ    “นักคิดพิชิตจักรวาล”   ในวันพฤหัสบดีที่  28  มีนาคม  2556 เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กาย – ฮารุ’ ลั้ลลา!! เตรียมอุ้มน้อง ‘คิริน’ รับซัมเมอร์…กับ ‘FM One Family Check-In A Kid in Wonderland’

“กาย” ควง “ฮารุ” หนีลูกชาย สวีตหวานรับวาเลนไทน์ก่อนใคร!!

กาย – ฮารุมั่นใจ รับเงินรางวัล 2 ล้านบาท!!! รับขวัญเพื่อลูกในท้อง ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

กาย – ฮารุ มั่นใจ รับเงินรางวัล 2 ล้านบาท!!! รับขวัญเพื่อลูกในท้อง ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

“ณเดชณ์ – ญาญ่า” ซุปตาร์คู่ขวัญ โคจรมาพบกันอีกครั้ง เรียกกระแสความฟิน ในละคร “รอยฝันตะวันเดือด”