เซ็นทรัลเวิลด์ ขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางแฟชั่นระดับท็อปของกรุงเทพฯ เปิดรันเวย์งาน “เดอะ ฮิปโนไทซ์” สปริง ซัมเมอร์ คอลเล็คชั่น 2013 ชมแฟชั่นโชว์ร่วม 40 แบรนด์บน LED แคทวอล์กครั้งแรกในไทย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ดเวิลด์วายด์ จัดงาน “THE HYPNOTIZED” Spring Summer Collection 2013 (เดอะ ฮิปโนไทซ์ สปริง ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2013) เปิดรันเวย์ต้อนรับลมร้อนให้สาวไทยได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ นำเสนอเสื้อผ้าแนวลายกราฟิก มีสีหลักสุดคลาสสิก ขาว-ดำ อาทิ ลายขวาง ลายทาง (Stripe), ลายหมากรุก (Checked), ฮาวน์ดส์ทูธ (Houndstooth) และลายสก๊อต (Plaid) ด้วยแฟชั่นโชว์สุดทันสมัยจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำร่วม 40 แบรนด์ บนรันเวย์ LED ครั้งแรกในประเทศไทย  โดยมีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ตลอดจนนางแบบนายแบบมืออาชีพ มาร่วมสร้างสีสันโชว์ลีลาการเดินแบบให้ชมกันมากมาย อาทิ คริส หอวัง, ไมค์พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ, จีน-กษิดิศ สำเนียง, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ฯลฯ และเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน เช่น อณิชา อรรถสกุลชัย, อภินรา ศรีกาญจนา, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ และ มาร์ค มารุวัต เป็นต้น

ศันสนา จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า การจัดงานแฟชั่นครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในการเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง ในด้านที่มีร้านค้าแฟชั่นมากที่สุดในประเทศไทย แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก และแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย ที่ได้รับความนิยมจากแฟชั่นนิสต้าไม่แพ้แบรนด์ดังๆ ระดับโลก สำหรับงานแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ เดอะ ฮิปโนไทซ์ นั้นถือเป็นการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นฤดูร้อนนี้ก่อนใคร นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังมีจอ LED อัพเดทแฟชั่นหลากหลายแบรนด์ให้ชมอยู่ตลอด รวมทั้ง อัพเดทแฟชั่นคอลเล็คชั่นตลอดทั้งปี ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจัดแฟชั่นอีเวนท์ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ โดยงาน เดอะ ฮิปโนไทซ์ สปริงซัมเมอร์ 2013 เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงศักยภาพให้มั่นใจได้ว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นผู้นำด้านแฟชั่นระดับท็อปของกรุงเทพฯ อย่างเต็มตัวแล้ววันนี้

แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมนำเสนอคอลเล็คชั่นล่าสุดในงานนี้ อาทิ  Munchu’s, Senada, Vickteerut, Tu’l (Bag), Sandro, Dust Till Dawn, Playhound, Ek Thongprasert, THE ODDYSSEE, 5 CM, Issue, Benetton, Mango Touch (Bag), Jaspal, CPS, Lyn Around, Fred Perry, Gap, CHARLES & KEITH (Bag), Jack Spade, Ted Baker, BERSHKA, 4×4 MAN, KATE SPADE, Uniqlo, Fly Now Garden และ Kloset

ในช่วง 1-2 ทศวรรษที่ผ่านมา ทิศทางการแต่งกายของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นสูง (Designer Line) และเสื้อผ้าของเหล่าดีไซเนอร์ (Secondary Line) ที่ยังคงมีราคาสูงมาสู่เสื้อผ้าจากดีไซเนอร์ที่มีการออกแบบซึ่งสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น ในราคาไม่สูงที่ เรียกว่า บริดจ์ไลน์ (Bridge Line) และเสื้อผ้าในแบบที่มีราคาย่อมเยา แต่นำเสนอแบบที่ทันสมัยเรียกว่า ฟาสต์แฟชั่น (Fast Fashion) จนปัจจุบันได้กลายเป็นกระแสหลักของโลกแฟชั่น ที่มีอิทธิพล    “ตัวจริง” ต่อการแต่งกายของหนุ่มสาวในปัจจุบัน ซึ่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รวมแบรนด์บริดจ์ไลน์ ฟาสต์แฟชั่น และแฟชั่นชั้นนำระดับโลกเข้าไว้ด้วยกันที่นี่ เพื่อตอบโจทย์ด้านแฟชั่นสำหรับคนหนุ่มสาวที่ต้องการอัพเดท เทรนด์ล่าสุดจากทั่วโลก

สำหรับโปรโมชั่นของแคมเปญ “THE HYPNOTIZED” Spring/Summer Collection 2013 คือช่วงระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 6 พ.ค. 56 (40 วัน) ช้อปสินค้าจากร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์ฯ ครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์ชิงโชคลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ชมแฟชั่นระดับโลก Paris Fashion Week จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 500,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าจากร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์ฯ ครบ 2,500 บาท รับฟรีผ้าพันคอ The Hypnotized จำนวน 1 ผืน (ลูกค้ามาสเตอร์การ์ดรับเพิ่มเป็น 2 ผืน)

แคมเปญซัมเมอร์ “BKK Trend Spotted” Fashion ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จะผลักดันศูนย์การค้าชั้นนำทั้ง 3 แห่งให้เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นชั้นนำระดับประเทศ โดยเริ่มต้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2556 ภายใต้ชื่องาน The Hypnotize @ CentralWorld ต่อมาที่ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9 จัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม 2556 ภายใต้ชื่องาน Midnight Resort presents Resort Collection 2013 @ CentralPlaza Grand Rama 9 และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2556 ภายในชื่องาน Cycle Chic @ CentralPlaza Lardprao

 

ที่มา:  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>