ทีวีไดเร็คประกาศความพร้อมที่งานแถลงข่าว “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” พร้อมเผยไฮไลท์เด็ดได้เห็น ศิลปินไทย-เกาหลีร่วมจอยกันครั้งแรกบนเวทีอย่างแน่นอน

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ เถ้าแก่น้อย Presents “Super Joint Concert in Thailand” (ซูปเปอร์ จ็อยซ์ คอนเสิร์ต  อิน ไทยแลนด์) ครั้งแรกของคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลี งานนี้ทางผู้จัดอย่าง TV Direct จัดงานแถลงข่าว เพื่อประกาศความพร้อม และความยิ่งใหญ่อลังการที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมของคอนเสิร์ต เถ้าแก่น้อย Presents “Super Joint Concert in Thailand” ขึ้นที่ชั้น6 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยได้เชิญโต้โผใหญ่ฝั่งเกาหลี Mr.Lee  Jae Ho(ลี แจโฮ) จาก KPIB(กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาเกาหลี) และโต้โผใหญ่ฝั่งไทยบอสใหญ่ของ TV Direct  คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ  และผู้ดูแลด้านโปรดักชั่นทั้งหมดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Mr. Gaven  Purisima จาก บริษัท One Ball  พร้อมด้วยสปอนเซอร์หลักของคอนเสิร์ต คุณกุลภพ  นาคสกุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ขึ้นร่วมพูดคุยถึงความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้

ทางด้านคุณลี แจโฮ ได้คอนเฟิร์มด้วยตัวเองถึงความพร้อมในฝั่งของศิลปินเกาหลี ทั้งในเรื่องของการแสดงและเรื่องของเพลงที่จะเตรียมมาโชว์ชุดใหญ่ แถมยังบอกว่า ” ชื่นชอบเพลงไทยมานานแล้ว คิดว่าเพลงไทยน่าจะฮิตได้ไม่อยาก แต่อาจจะขาดโอกาสที่จะเข้าถึงคนในต่างประเทศ เลยขอถือโอกาสในครั้งนี้ช่วยเผยแพร่เพลงไทยให้คนเกาหลีได้รู้จักเพลงไทยมากขึ้น”  ในด้านของโปรดักชั่น Mr. Gaven  Purisima ได้กล่าวว่า “ทุกคนจะได้พบกับความยิ่งใหญ่อลังการในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอนด้วยงบลงทุนทางด้านโปรดักชั่นมหาศาล มูลค่าสิบสิบล้านบาท เพราะได้มีการจัดรูปแบบเวทีให้คนดูได้ใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบมากที่สุด คอนเสิร์ตในครั้งนี้ นับเป็นคอนเสิร์ตที่เอาใจคนดูไม่ได้เอาใจกล้องที่คอยตามถ่ายเก็บภาพตลอดงาน โจทย์หลักของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือศิลปินต้องมีส่วนร่วมกับคนดูมากที่สุด ทางเราจึงได้ทำการจัดพื้นที่ให้เวทีหลักเขยิบเข้ามาใกล้อัฒจันทร์ให้มากขึ้น แถมยังมีการลากเวทียาวลงมากลางสนามอีกด้วย เรียกว่ากระชับพื้นที่เพื่อให้ศิลปินกับคนดูใกล้ชิดและสนุกร่วมกันให้มากที่สุด คนดูสามารถเอื้อมมือถึงศิลปินที่ชื่นชอบได้”

ทางด้านคุณทรงพล ชัญมาตรกิจ  ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ตอนแรกที่เห็นโปรเจค Super Joint Concert  ชอบตรงที่ศิลปินไทย-เกาหลีจะได้จอยกันครั้งแรก ปกติเวลามีคอนเสิร์ตที่มีศิลปินไทยขึ้นโชว์ มักจะโดนตัดออกไม่ได้ออกอากาศ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่โชว์ของศิลปินไทยจะได้มีโอกาสออกอากาศจริงที่ประเทศเกาหลี ถือเป็นการ Joint กันอย่างแท้จริง ชอบไอเดียตรงนี้ เลยอยากที่จะสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้”  ทางด้านคุณกุลภพ  นาคสกุล  ได้กล่าวว่า “ปกติ เถ้าแก่น้อยก็สนับสนุนทั้งศิลปินไทย-เกาหลีอยู่ตลอดอยู่แล้ว แล้วครั้งนี้นับเป็นโปรเจคที่ทั้งศิลปินไทย-เกาหลีได้ Joint กันอย่างแท้จริง ทางเถ้าแก่น้อยจึงไม่ลังเลที่จะร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยแฟนคลับทุกคนสามารถติดตามเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จากเถ้าแก่น้อยได้ทาง Facebook : TKN Club” แถมงานนี้คุณทรงพล แซวตลอดให้จับตาดูว่าโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จะได้ทำอะไรร่วมกับ Girls’ Generation หรือไม่อย่างไร ถ้าอยากรู้ต้องมาดูในวันคอนเสิร์ต และทาง คุณทรงพล ยังย้ำให้แฟนคลับได้ชื่นใจกัน กับการคอนเฟิร์ม Girls’ Generation โชว์แน่นอน อย่างน้อย 7 เพลง และวงที่เหลืออย่างน้อยวงละ 5 เพลง ส่วนศิลปินไทยไม่น้อยหน้าจัดเต็มเหมือนกัน จากนั้นได้มีการเปิดคลิปทักทายแฟนคลับไทยของศิลปินเกาหลี โดยเริ่มจาก Girls’ Generation (SNSD) (เกิร์ลสเจเนเรชั่น), B1A4(บีวันเอโฟร์), EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), Teentop(ทีนท็อป) ปิดท้ายด้วยคลิปทักทายจากศิลปินไทยที่วันนี้ไม่ได้มาร่วมงานอย่าง Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส) จากนั้นถึงคิวของศิลปินไทยที่มาร่วมงาน ได้แก่ Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม) และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ขึ้นร่วมพูดคุยบนเวที

ทางด้านไทยเทเนี่ยมได้เผยว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาส Joint ในโปรเจคแบบนี้ ตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นในคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่เวทีสิบกว่าล้าน และยังดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของศิลปินไทยที่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้  พร้อมเผยได้ Import วง Back Up มาจากอเมริกา และยุโรปมาร่วมแจมเป็นครั้งแรกในงานนี้ และยังเตรียมแดนเซอร์มาสู้ด้วยเหมือนกัน แถมยังคิดโชว์พิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จะเล่นที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น จะไม่เล่นซ้ำที่ไหน” ทางด้านโต๋ ได้กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ แถมหยอดมุก อดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้แจมกับ Girls’ Generation  พร้อมเผยครั้งนี้เราเป็นเจ้าบ้าน  จะได้มีการแลกเปลี่ยน การแจมร่วมกันที่ดีครับ ศิลปินของเกาหลีก็จะได้มาเห็นโชว์ของศิลปินไทย พร้อมเผยถึงความพร้อมว่าได้ประชุมกับทีมงานเรียบร้อยแล้ว จะขอขนเพลงมาโชว์ถึง 6 เพลง  พร้อมวางโปรดักชั่นโชว์แบบคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ คิดว่าเรื่องดีก็คือแฟนเพลงที่ชื่นชอบเกาหลีที่มาคอนเสิร์ตนี้ก็จะได้ดูโชว์ของศิลปินไทย ได้ดูโชว์ของศิลปินHip Hop, Pop, Soul ตัวจริงของไทย แถมศิลปินเกาหลีก็จะได้เห็นด้วย และแฟนเพลงเกาหลีก็จะได้เห็นว่าเวลาศิลปินเกาหลีมาไทยได้เจออะไรบ้าง ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนที่ชื่นชอบทั้งศิลปินเกาหลี และศิลปินไทยมาร่วมให้กำลังใจเรา นานๆ ครั้งจะได้มีโอกาสเห็นศิลปินไทย-เกาหลีได้แจมกันแบบนี้”  หลังจากนั้นได้มีการเชิญผู้บริหารและสปอนเซอร์ขึ้นร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับศิลปินบนเวที พร้อมจบงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่า เถ้าแก่น้อย Presents “Super Joint Concert in Thailand”  ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลี อย่างแท้จริง อยากรู้ว่าบนเวที ศิลปินไทย-เกาหลี จะจอยกันมันขนาดไหน ใครจะได้จอยกับใคร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเชียร์ศิลปินในดวงใจกันให้สุดพลังในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “Super Joint Concert in Thailand” ยิ่งใหญ่และเต็มอิ่มกับเพลงของศิลปิลที่คุณชื่นชอบ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดจองบัตร ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17  กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00น.(เที่ยงตรง)เป็นต้นไป เปิดจองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com,บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา:6000/4500/2500/1500และ900 บาท

 

ที่มา:  ทีวีไดเร็ค
บันทึกภาพ:  ทีวีไดเร็ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>