“โด่ง-ศิระ” ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข7 ฟุ้งรัก “ออม” ลงตัววางแพลนแต่งงาน

แม้ว่าจะคบหากันมากว่า 6 ปีย่างเข้าปีที่ 7 แต่ก็ยังหวานไม่เลิกเลยจริงๆ สำหรับ หนุ่ม “โด่ง-ศิระ” พิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทางช่อง You Channel และดีเจสาวเสียงใส “ออม-ภัสสร” เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเห็นทั้งคู่ตัวติดกันอยู่ตลอด แถมยังมีข่าวแว่วๆมาว่าหนุ่ม “โด่ง” กำลังเก็บเงินสร้างเรือนหอกับสาว “ออม” แบบที่ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข7ซะด้วย งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยต้องขออัพเดตผลงานและความรักกันซะหน่อย

โด่ง “ผมคบกับดีเจออมมาก็เข้าปีที่7แล้วนะ ผมมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สดใส เป็นกำลังใจให้กัน คนที่มีความรักมันจะรู้สึกกระชุ่มกระชวย อยากตื่นมาทำงานเก็บเงิน สร้างอนาคตกับคนที่เรารัก ผมกับออมนี่เจอกันแทบทุกวันครับ ใน1ปี 365 วัน เราเจอกันก็ 360วันล่ะ อีก 5 วันก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวของตัวเองบ้าง(หัวเราะ) ผมกับออมบอกได้คำเดียวว่า ไม่มีเบื่อเลยจริงๆ เราไม่เคยทะเลาะกัน มีแต่งอนๆนิดหน่อย โธ่! แค่ออมงอนผมไม่รับโทรศัพท์ ไม่คุยด้วย 3วัน แค่นี้ผมก็แย่แล้วครับ ถามว่าอาถรรพ์เลข7 ผมกลัวมั้ย สำหรับผมเฉยๆนะ แต่ก็ฟังไว้ แต่ไม่ได้วิตกกังวลอะไรผมว่าความรักมันจะดีหรือมีปัญหามันอยู่ที่คน2คน ถ้าเรารู้ใจกันก็ไม่มีอะไรมาทำลายความรักได้ ต่อให้คบกันไม่ถึง7ปี ถ้าไม่รักกันสุดท้ายก็ต้องเลิก ผมเลยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความเชื่อมั่นของกันและกันมากกว่า  ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคุยๆกับออมแล้วบ้าง ว่าเออปีนี้เราขอทำงานเก็บเงินให้เต็มที่ก่อนนะ เพราะเรากำลังอยู่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัว อีกอย่างผมมองว่าถ้าเราคิดจะแต่งงานมันต้องพร้อมทุกอย่างทั้ง บ้าน รถ คือถ้าออมมาอยู่กับผมต้องไม่ลำบากอ่ะครับ ก็ตั้งแต่ผมเข้าวงการมา6ปีผมก็ไม่เคยขอเงินพ่อกับแม่ใช้อีก ผมเลยคิดว่าถ้าเราจะสร้างครอบครัวเราก็ต้องทำงานเก็บเงินเองครับมันจะรู้สึกภูมิใจมากกว่า ทุกวันนี้ผมเลยทำงาน7วันเต็ม หลักๆก็จะมีพิธีกรที่รายการยูไลฟ์สดทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เป็นดีเจที่ทรูมิวสิค และเร็วๆนี้ก็ใกล้จะเปิดกล้องละครอีก1 ครับ ผมทำงานเยอะขนาดนี้ก็เพื่ออนาคตของผมกับออมนี่ละครับ ”

ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินไปขอสาว “ออม” ขนาดนี้ เรื่องอาถรรพ์เลข7 เลยเป็นเรื่องเล็กๆสำหรับหนุ่ม “โด่ง” ไปซะแล้วล่ะ จ้า

สามารถติดตามรายการ YOU LIVE (ยูไลฟ์) ได้ทุกวันจันทร์- อาทิตย์  เวลา 06.30, 16.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”