17 ปีหลัง Clueless (ครูว์เลส) เอมี่ เฮคเคอร์ลิ่ง ยกบท แวมไพร์ แอ๊บรัก ให้ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน กลับมาเปรี้ยวจี๊ด ใน Vamps (แวมพ์)

 หายหน้าหายตาจากวงการภาพยนตร์ไปนานสำหรับ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน สาวแอ๊บตัวแม่ที่เคยนำเทรนด์ขโมยหัวใจวัยรุ่นทั่วโลกด้วยความน่ารักสดใสของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง Clueless (ครูว์เลส)  ขอเวอร์ให้สะเด็ด  และปีนี้ เธอได้กลับมาโชว์ความเริ่ดแบบความสวยไม่มีตกกับการแท็คทีมร่วมงานกับ เอมี่ เฮคเคอร์ลิ่ง ผู้กำกับ Clueless อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง  Vamps  สาวแวมพ์ แอ๊บรัก  “ ฉันได้รับเลือกให้เข้ามาแสดงหนังเรื่องนี้เป็นคนสุดท้าย เพราะ เอมี่ คิดไม่ออกว่าจะเลือกใครมารับบท กู้ดดี้ แวมไพร์ สวยเริ่ด ที่เริ่มเบื่อการออกเดทกับหนุ่มๆ ดี  เพราะตลอด 200 ปีของชีวิตสาวแวมไพร์ เธอไม่เคยเจอรักแท้เลยสักครั้ง  เอมี่ เล่าให้ฉันฟังว่า ในคืนหนึ่ง เธอเอา Clueless (ครูว์เลส) กลับมาดูอีกครั้ง แล้ววันต่อมาเธอก็เรียกฉันเข้าไปทดสอบบท ฉันคิดว่า เอมี่ คงคิดว่า บทแอ๊บๆ แบบนี้ คงไม่มีใคร เหมาะเท่าฉันหรอก “  อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน เผยพร้อมเสียงหัวเราะ

  ซิลเวอร์สโตน โด่งดังมาจากการรับบทนำในภาพยนตร์  The Crush (เดอะ ครัช) ซึ่งเธอแสดงเป็นวัยรุ่นหญิงที่พยายามจะทำลายชายคนหนึ่งที่ไม่ยอมตอบลสนองความรักของเธอ จากบทบาทนี้ทำให้เธอได้รับ 2 รางวัลจาก  MTV Movie Awards (เอ็มทีวี มูฟวี่ อวอร์ด) หลังจากได้รับความสนใจในวงกว้างและได้รับฉายาว่า “หญิงสาวของแอโรสมิธ” การเป็นชาวซานฟรานซิสโกทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้กำกับ เอมี่ เฮคเกอร์ลิ่ง ในโปรเจ็คภาพยนตร์ Clueless ในปี 1995 ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง  Emma (เอมม่า) โดย เจน ออสติน ในภาพยนตร์ ซิลเวอร์สโตนรับบทเป็น “เชอร์” หญิงสาวจากเบเวอร์ลี่ ฮิลส์สุดฮอตและมีสเน่ห์ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างหรูหราฟู่ฟ่า ภาพยนตร์จะตามติดชีวิตความเริ่ด เชิด สวย ของเธอและบรรดากลุ่มเพื่อนสาวผ่านสังคมโรงเรียนมัธยมจนทำให้  Clueless  ทำเงินถล่มทลายเข้าสู่อันดับหนึ่งของบ็อกซ์ ออฟฟิศ จนกลายเป็นทอคล์ออฟดอะทาวน์ของหนังในยุคนั้น

นอกจาก  อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน แล้ว   Vamps  สาวแวมพ์ แอ๊บรัก  ยังได้สาวเซ็กซี่ คริสเตน ริตเตอร์ มารับบท สเตซี แวมพ์เพพื่อนเลิฟของสเตซี่ และ ซิกอร์นีย์  วีเวอร์ มารับบทแวมไพร์ตัวแม่ ผู้คอยบงการ 2 สาวแวมพ์ให้ทำแต่เรื่องร้ายๆ  ร่วมด้วย แดน สตีเว่นส์ หนุ่มหล่อตระกลูนักล่าแวมไพร์ ที่มาขโมยหัวใจของ 2 สาวแวมพ์

สาวแวมพ์ ยุค 2013!! ต้องโหยหาความรัก

เสพติดบุรุษ และพร้อมจะกัดกันเพื่อผู้ชาย

Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก

11 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แอน-จักรพงษ์’ แห่ง JKN เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ส่งซีรีส์ “แวมไพร์” เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ลงจอช่อง 3HD พร้อมดึงนักร้องเสียงดี พีท พล ปะทะ โรส ศิรินทร์ทิพย์ ร้องเพลงประกอบ >>

‘เอมี่’ รับ ‘รักลวง’ งานหิน!! กดดัน!! เจอดราม่าทุกซีน

“ฮาเวิร์ด” ลั่น! ใครก็สู้น้องไซส์ใหญ่คนนี้ไม่ได้

เอมี่ รักก็รุ่ง งานก็เริ่ด! นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เซรั่มรังนก Dame’ Swiftlet Serum

แทยัง (Taeyang) ร่วมงาน FamilyMart Presents MUSIC FOR ALL, ALL FOR ON 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น