“เชน-ธนา” พาแฟนๆ ดีแทค ตะลุย “แฮปปี้ ลาลีกา” แฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดทริปที่สเปน

เพราะเป็นแฟนตัวยงของแมทช์ฟุตบอลลาลีกาสเปน เชน-ธนา ลิมปยารยะ เลยถูกทาบทามจาก “ดีแทค” ให้เป็นหัวหน้าทัวร์พาทีมผู้โชคดีที่สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตกับดีแทคทั้งหมด 20 ท่าน ร่วมบิดลัดฟ้าไปชมแมทช์ฟุตบอลลาลีกาถึงมาดริดและบาร์เซโลนา ประเทศสเปน งานนี้ทั้งเหล่าผู้โชคดีและหนุ่มเชน      แฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะนอกจากได้ชมแมทช์ฟุตบอลบิ๊กแมทช์กันแบบสดๆ ถึงขอบสนามลาลีกาแล้ว ยังมีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สำคัญๆ ในสเปนแบบเจาะลึกอีกด้วย

 ไฮไลท์ของทริปนี้เริ่มจากการที่ทุกคนได้ไปดูฟุตบอลบิ๊กแมทช์ระหว่างทีมบาร์เซโลนาปะทะเซบีย่ากันแบบเกาะติดขอบสนามคัมป์นู สนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปที่จุแฟนบอลได้มากถึง 98,000 คน งานนี้ทั้งหนุ่มเชน-ธนาและลูกค้าดีแทคผู้โชคดีแฮปปี้กันสุดๆ ด้วยความที่แต่ละคนล้วนเป็นแฟนบอลลาลีกาสเปนกันมานาน เลยไม่นึกไม่ฝันว่าอยู่ดีๆ จะได้ทำฝันให้เป็นจริงด้วยการมาเกาะขอบสนามดูฟุตบอลลาลีกากันสดๆ ถึงสเปนในวันนี้

 เต็มอิ่มกับการชมฟุตบอลกันแล้ว ทุกคนยังได้ไปเติมท้องให้ไม่ว่างด้วยเมนูอาหารสเปนสุดอร่อยที่ร้าน Puerta 57 ที่นอกจากอาหารจะอร่อยจี๊ด ระหว่างทานอาหารยังได้ชมบรรยากาศของสนามกีฬาซานติอาโก้ เบอร์นาบิว สนามฟุตบอลของทีมเรอัลมาดริด ที่ทุกคนยังได้ไปทัวร์ชมสนามกันต่อด้วย นอกจากนั้น ทุกคนไปเที่ยวชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบสเปนในอีกหลายๆ เมือง ทั้งสวนสาธารณะกูเอล และโบสถ์ซาดากราแฟมิเลีย ในบาร์เซโลนา ชมความอลังการของเมืองซาราโกซ่า และมหาวิหารซานตา มาเรีย เดอฟิวลาร์ เที่ยวชมพระราชวังปาลาซิโอ เรอัล ในกรุงมาดริด ฯลฯ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันทุกๆ ด้านจริงๆ สำหรับทริป “แฮปปี้ ลาลีกา” จากดีแทคทริปนี้

 หนุ่มเชนทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณดีแทคที่ชวนผมมาทำฝันให้เป็นจริงที่สเปนในวันนี้ครับ ทริปนี้สนุกมากๆ เลยครับ อากาศที่สเปนตอนนี้กำลังดี หนาวเหมือนกันแต่ก็ไม่หนาวเกินไป ไปนั่งดูฟุตบอลในสนามหรือไปเที่ยวชมเมืองก็กำลังดีเลยครับ ทุกคนสนุกกันมากๆ เลย พูดตรงๆ ว่ามาแล้วไม่อยากจะกลับเลยจริงๆ (หัวเราะ)”

 กลับมาน่ะดีแล้ว เดี๋ยวแฟนๆ จะคิดถึงเอานะจ้ะ 

ที่มา:  Dtac
บันทึกภาพ:  Dtac
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีแทค จับมือกับ การท่องที่ยวมาเก๊า>>

ดีแทค แจกฟินยกกำลัง3 ใน “เศร้า เหงา รัก”สเปเชียลคอนเสิร์ต >>

บริษัท บีอีซี ไอ ร่วมกับ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ลุ้นแพคเกจทัวร์เกาหลี

ปรากฏการณ์เต็มขั้นกับความสนุกที่ลื่นไหลขั้นสุด ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด เปิดตัว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในฐานะซุปตาร์ตัวแม่ที่จะมาถ่ายทอดดีกรีความลื่นไหล พร้อมชวนลูกค้ามาลื่นบนคลื่น 1800MHz กว้างสุด 20MHz ทั่วไทย

“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง