“ภูมิ-เพชรจ้า” ชวนเที่ยวสงกรานต์ แบบอินเตอร์ เปียกกันให้ชุ่ม 5 วัน 5 ประเทศ !!

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ – คลื่นเพลงฮิตซ์อันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ” ได้เวลาชวนคุณมาเค้าท์ดาวน์ สู่เทศกาลสงกรานต์สาดระดับโลกกันอีกครั้ง ใน “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอท รูท 66 สงกรานต์ ซัมเมอร์เฟส 2013” ปีนี้ ดีเจภูมิ และ เพชรจ้า จะพาไปโกอินเตอร์ กับ 5 วัน 5 คืน 5 โลเคชั่นเด็ดรอบโลก ที่ยกมาไว้ ที่รูท 66 แบบไม่มีซ้ำ สาดกันแบบออนทัวร์ 12 – 16 เมษายนนี้ งานนี้ 2 ดีเจสุดซ่าส์ “ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า” แห่งคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ฟิตหุ่นมาเป๊ะ พร้อมชวนเพื่อนๆ เตรียมตัวมาสาดน้ำกันแบบออนทัวร์ “ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมครับ เปลี่ยนบรรยากาศแบบหลุดโลกไปเลย สำหรับปีนี้ ผม 2 คน จะเป็นกัปตัน ที่จะพาคุณบินไปสาดน้ำกันแบบรอบโลก 5 วัน 5 โลเคชั่น รับรองเด็ดแน่นอน เริ่มวันแรก 12 เมษายน-ธีม “ICELAND-คืนแข็งคนขาว” ยกความหนาวและความขาวมาให้คุณได้ฟรีซกัน, 13 เมษายน- ธีม “MADAGASCAR–เฮฮา คืนป่าลั่น” สวมวิญญาณสัตว์ป่า มาเฮฮา สาดความสนุกกัน, 14 เมษายน – ธีม “EGYPT-คืนสาด ฟาโรห์” ที่ยกฮาเร็ม มาให้กองทัพฟาโรต์ได้ปาร์ตี้กัน, 15 เมษายน- ธีม “JAPAN-ซามูไร FUN สาด” ยกสนามประลองมาให้เหล่าซามูไร ได้ FUN กัน และคืนสุดท้าย16 เมษายน- ธีม “AMERICA-คู่ซ่าส์ The Last Cowboys” มาร่วมกันดวลสาดส่งท้ายสงกรานต์กันให้สุดเหวี่ยง ขอบอกว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์และของรางวัล แจกภายในงานเพียบครับ จะสนุก จะมันส์ จะฮา แค่ไหน อัพเดทได้ที่ 95.5 Virgin HitZ ที่เดียว”

ส่วนใครอยากลุ้นได้บัตรเข้างานฟรีๆ ติดตามให้ดี ในช่วง Poom & Petjah Show เวลา 4 ทุ่ม เริ่มลุ้นบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.virginhitz.com หรือ www.route66club.com อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เรดิโอ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์”

 

ที่มา:  95.5 เวอร์จิ้น ฮิต
บันทึกภาพ:  95.5 เวอร์จิ้น ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”