วง Girls’ Generation และ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) ร่วมทีมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับห้างสรรพสินค้า Lotte

สาวๆ วง Girls’ Generation และนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของห้างสรรพสินค้า Lotte ร่วมกัน

วง Girls’ Generation เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับห้างสรรพสินค้า Lotte ตั้งแต่เมื่อปี 2012 และพวกเธอยังได้เซ็นสัญญากับทางห้างสรรพสินค้าอีกครั้งในปีนี้ ส่วนหนุ่ม ฮยอนบิน ก็เพิ่งจะได้เซ็นสัญญากับทางทาง โดยจะร่วมทีมกับสาวๆ วง Girls’ Generation เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทห้างสรรพสินค้าร่วมกันไปจนกระทั่งเดือนมีนาคม 2014

ห้างสรรพสินค้า Lotte จะเปิดสาขาใหม่ในประเทศจีน และประเทศอินโดนีเซีย เนื่องด้วยการขยายกิจการ ทางห้างสรรพสินค้า Lotte จึงตัดสินในเลือก ฮยอนบิน ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงระดับแนวหน้า ซึ่งเขาไม่ได้เป็นที่รู้จักเฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่นักแสดงหนุ่มยังโด่งดัง และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ทางตัวแทนจากฝ่ายการตลาดของห้างสรรพสินค้า Lotte เปิดเผยว่า “พวกเราเลือกฮันยรูสตาร์ที่ได้รับความนิยมแบบสูงสุด คือ ฮยอนบิน เพราะว่าเขาโด่งดังในต่างประเทศ และเนื่องจากห้างสรรพสินค้า Lotte เติบโตอย่างรวดเร็วในระดับนานาชาติ เริ่มต้นจากเดือนเมษายน พวกเราจะจัดกิจกรรม Customer Happiness Event ซึ่งพรีเซนเตอร์และลูกค้าจะได้ติดต่อสื่อสารกันแบบใกล้ชิด”

สำหรับโฆษณาโปรโมทห้างสรรพสินค้า Lotte ที่มีสาวๆวง Girls’ Generationและนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบินเป็นพรีเซนเตอร์ จะเปิดตัววันที่ 29 มีนาคม 2556 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

เสี่ยงตายกว่าครั้งไหนๆ ! “ฮยอนบิน” ทุ่มสุดตัวซิ่งมอเตอร์ไซค์ข้ามหุบเขาฝ่าอากาศเดือดระอุ ปฏิบัติการช่วงชิงลมหายใจตัวประกัน ใน “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” ขีดเส้นตายพร้อมกัน 23 กุมภาพันธ์นี้ >>

คุยกับ “ฮยอนบิน” เทพบุตรแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี กับการคืนจอภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบสี่ปี พร้อมพลิกลุคส์จากอบอุ่นเป็นโอปป้าที่ทั้งเท่ และทั้งฮา ในหนังแอ็กชันคอเมดี้โปรเจ็กต์ยักษ์ “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” >>