“6.2.13” กระแสตอบรับดีเยี่ยม ทุบสถิติขายบัตรคอนเสิร์ตหมดเร็วที่สุดแห่งปี!!

แถลงข่าวฉลองความสำเร็จกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ “6.2.13” ของ 6 ศิลปิน เจ เจตริน, คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, มอส ปฏิภาณ นัท มีเรีย และ ยูเอชที ด้วยการทุบสถิติของการขายบัตรคอนเสิร์ตหมดทุกที่นั่งในระยะเวลาที่เร็วมากคือ 4 รอบแรก ขายหมดภายในชั่วโมงครึ่ง และเปิดขายรอบที่ 5          อีก 5,000 ที่นั่งหมดภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง  งานนี้ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย  เป็นปลื้มสั่งจัดงานแถลงข่าวเพื่อขอบคุณแฟนๆ พร้อมจัดมินิโชว์จากเหล่าศิลปินเรียกน้ำย่อยเบาๆ ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ก่อนไปมันส์ให้เต็มที่ ในวันจริง ในวันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เปิดงานด้วยมินิโชว์เรียกน้ำย่อยความมันส์จาก 5 ศิลปินกันก่อน เริ่มต้นด้วย เพลง อย่าทำ อย่าทำ (นัท มีเรีย)เพลง รักกันเลย (มอส ปฏิภาน) เพลง เตรียมไว้เลย (ทาทา ยัง) เพลง พันธุ์เพ้อเจ้อ (UHT) เพลง ฉันจะรอดู (คริสติน่า) โดยวันนี้  เจ หนึ่งในศิลปินติดภารกิจสำคัญอยู่ต่างประเทศจึงไม่สามารถมาร่วมงานแถลงข่าว แต่ฝากบอกว่า              วันคอนเสิร์ตจริงเต็มที่แน่นอน ก่อนพิธีกรจะกล่าวเชิญ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ขึ้นมากล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ต 6.2.13 “จะพูดว่าคอนเสิร์ตนี้พี่ฉอดอยากให้เกิดขึ้นก็คงไม่ถูกทีเดียวค่ะ แต่ขอใช้คำว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟนๆ เรียกร้องให้จัดมากที่สุดจะดีกว่า คนดูอยากดู ศิลปินทุกคนเองก็คิดถึงกัน อยากสนุกด้วยกันอีกครั้ง เอ-ไทม์ โชว์บิส ก็จัดให้ตามความต้องการของทุกคนค่ะ เนื่องจากมีการพูดถึงคอนเสิร์ตนี้มาพักใหญ่ๆ แล้ว กระแสความต้องการของคนดูเลยยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงตัดสินใจเปิดแสดง 4 รอบก่อน วันเปิดขายบัตรวันแรก (ศ.22 มี.ค.56)ปรากฏว่าเวลาเพียงชั่วโมงครึ่งบัตรทั้ง 4 รอบก็จำหน่ายหมด จนเราตัดสินใจประกาศเพิ่มวันศุกร์รอบค่ำอีก 1 รอบ ซึ่งตอนนี้บัตรทั้ง 5 รอบ ก็หมดเกลี้ยงแล้ว มีหลายคนถามว่าทำไมถึงไม่จัดในที่ใหญ่ๆ สองรอบไปเลย ต้องขอชี้แจงตรงนี้นะคะว่าเรามีข้อจำกัด   ในเรื่องคิวของศิลปินกับคิวของสถานที่ และจากคอนเสิร์ตที่ผ่านมาทั้ง 20 ปี คริสติน่า และ J20  ซึ่งจัดที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เราพบว่าคนดูได้ทั้งความใกล้ชิดกับศิลปินและความสะดวกในการเดินทางด้วย ทุกอย่างจึงมาลงตัวที่นี่ค่ะ หลายคนห่วงว่าแล้วถ้าเล่นหลายรอบศิลปินจะไหวมั้ย? จะมีการออมแรงรอบแรกๆ รึเปล่า? พี่ขอการันตีตรงนี้ว่าทุกรอบสำคัญเท่ากัน คนที่ได้ดูทั้ง 5 รอบถือว่าพิเศษมากจริงๆค่ะ และคอนเสิร์ตครั้งนี้เราตั้งใจจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สมเด็จย่า) ด้วยนะคะ อยากให้คนที่ได้มาเต้น ได้กระโดด ในคอนเสิร์ตนี้ได้แบ่งปันความสุขให้คนอื่นๆ ที่ด้อยโอกาสด้วย เพราะสำหรับบางคนไม่ได้อยากจะเต้นได้หรอกค่ะ ขอแค่ได้ลุกขึ้นยืนได้ เดินได้ ชีวิตของเขาก็มีความสุขขึ้นมากๆ แล้ว ต้องขอบคุณแฟนๆ ของเอ-ไทม์ โชว์บิส และแฟนๆ ของ 6.2.13 ทุกคนด้วยนะคะ พี่ฉอดก็อยากให้รักษาบัตรในมือของคุณให้ดีนะคะ ตอนนี้ทีมงานทุกคนเต็มที่ ศิลปินก็เต็มที่เพื่อให้คอนเสิร์ต 6.2.13 กลายเป็นประวัติศาสตร์ที่ตราตรึงในใจของทุกคนอีกครั้งค่ะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

“เจ เจตริน” นำร่องเสิร์ฟ “Jetrin Delivery Concert” คอนเสิร์ต New Normal มันส์หยดส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ >>