“ญี่ปุ่น-แพน” ปลื้ม!เพื่อนๆ “VAMP” หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “กัด(suck it)” 7 หนุ่ม “VAMP(แวมป์)” จากโชว์มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในเครือ อาร์เอส กระแสดีเกินคาด ทำเอายิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้า
และเมื่อวันก่อน(27 มีนา) ก็เป็นวันเกิดของน้องเล็กประจำวงซึ่งเป็นอันรู้กันว่าพอถึงวันเกิดใครต้องมีเซอร์ไพร้ส์ด้วยเค้กก้อนโต แต่งานนี้เซอร์ไพร้ส์ยิ่งกว่าเมื่อถึงวันเกิดของพี่ใหญ่ “ญี่ปุ่น” และน้องเล็ก “แพน” เพราะเพื่อนๆ รวมหัวกันแกล้งทำเป็นลืม จนเจ้าของวันเกิดแอบน้อยใจนิดๆ จนในที่สุดระหว่างการซ้อมเต้น “ตูน-ปังปอนด์-ไทม์-วิน” และ “แบงค์” ก็ยกเค้กก้อนโตพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ มาอวยพรพี่ใหญ่และน้องเล็กของวง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าซึ้ง…

ญี่ปุ่น : ขอบคุณเพื่อนๆ แล้วก็พี่ๆ ทีมงานมากนะครับสำหรับเค้ก ตอนแรกผมคิดว่าคงไม่มีเค้ก เพราะตอนวันเกิดผม (11 มีนา) ก็ไม่ได้มีเค้กอะไร อาจจะเพราะไม่ได้มีคิวเข้ามาที่บริษัทด้วยแหละ เลยมีแค่การอวยพรกันปกติ ซึ่งนั่นก็ดีใจแล้วครับ มาวันนี้มีเค้กย้อนหลังให้ก็ปลื้มครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ขอบคุณของขวัญ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ยังไงก็ฝากเพลงกของเราด้วยนะครับ “กัด(suck it)” ขอบคุณครับ (ยิ้ม)

แพน: เซอร์ไพร้ส์มากครับสำหรับวันนี้คือตอนแรกก็แอบรู้อยู่แล้วว่าต้องมีเค้ก เพราะทุกครั้งที่เพื่อนๆ ในวงเกิดเพื่อนๆ และพี่ๆ ทีมงานก็จะมีเค้กมาให้ แต่วันนี้ที่ต้องบอกว่าเซอร์ไพร้ส์ก็เพราะ ก่อนจะซ้อมเต้นมีคนเดินมาบอกว่าวันนี้ไม่มีเค้กนะ เพราะงานยุ่ง ลืมซื้อขอโทษด้วยจริงๆ ผมเลยคิดว่าไม่เป็นไร แค่อวยพร แค่ทุกคนจำได้ว่าวันนี้(27 มีนา) วันเกิดผมก็พอก็พอ แต่พอซ้อมเต้นอยู่ ในช่วงพักก็มีเค้กเข้ามาให้ผม และพี่ญี่ปุ่น ตกใจครับ ไหนว่าไม่มี(หัวเราะ) ขอบคุณมากๆ เลยครับ(ยิ้ม) เซอร์ไพร้ส์จริงๆ

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” หนุ่มหล่อขอเป็นทาสแมว >>

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>

#ปังปอนด์ ตีบทแตก! จนคนดูหมั่นไส้ ใน #รูปทอง >>