ZERO HERO วงร๊อคแอนด์โรลวงใหม่ที่น่าจับตามองในวงการเพลงไทย

  • ZERO HERO วงร๊อคแอนด์โรลวงใหม่ที่น่าจับตามองในวงการเพลงไทย พวกเขาได้ใช้เวลา กว่า  2  ปีในการออกแสดงสด โดยมีสองโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Left Field ,Oasis, Elton John และอีกหลากศิลปินอย่าง พอล โซโลม่อน และ บีดี้วิลเลี่ยมส์ ได้เล็งเห็นความสามารถของพวกเขา และเริ่มทำอัลบั้มในปี 2552  ที่ Karma SoundStudios สตูดิโอมูลค่าหลายสิบล้านบาท ด้วยมาตรฐานระดับโลกที่ศิลปินระดับโลกต่างจองคิวมาขอใช้บริการ โดยเจ้าของคือ คริส เคร็กเกอร์ ผู้กว้างขวางในวงการดนตรี
  • ด้วยบทเพลงที่มีคุณภาพที่ใช้ถ้อยคำเรียบง่าย สละสลวย แต่สะท้อนถึงความคิดในเชิงปรัชญาให้คนทั่วไปฟังเข้าใจได้ง่าย ZERO HERO จึงได้รับการยกย่องในแง่ของการแสดงที่ดุดัน ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งร็อคแอนด์โรลจนได้รับเลือกให้เล่นในงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ในประเทศไทย การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Bangkok Hundred Rock ปี 2008
  • งานเพลงของพวกเขาได้รับการยอมรับและการการันตีจากเหล่าศิลปินและโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่างฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คุณเอ วงสิบล้อ หรือเหล่าบรรดาคอลัมนิตส์สายดนตรีเกือบทุกแขนงต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือวงร็อคแอนด์โรลพันธ์ไทยอย่างแท้จริง”

  • เปิดตัวด้วย ซิงเกิ้ลสุดบรรเจิด “สุพรรณ” กระชากใจวัยโจ๋ ด้วยสไตล์ดนตรีจัดจ้านเนื้อหาชัดเจน และถ่ายทอดความคิดสุดเจ๋ง โดยเอก (ฑี สุขโพธิ์เพชร ) นักร้องนำ บอกว่า“สุพรรณ” พูดถึงความคิดของคนในสังคมที่มาจากที่ต่างๆ กัน แล้วก็ เกิดความเหลื่อมล้ำกันเอง คิดไปเองว่าใครดีกว่าใครยกตัวอย่างง่ายๆ ก็สังคมคนกรุงเทพฯ เป็นเมืองใหญ่ก็จริง แต่มันก็ประกอบด้วยคนหลากหลาย ซึ่งบางทีคนที่พูดเหน่อ พูดสำเนียงไม่กลาง ก็จะโดนหาว่าบ้านนอก พูดเหน่อ แล้วก็ล้อเลียนกันสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำเนียงแบบ คนสุพรรณแต่พวกเรา ซึ่งคุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้ก็รู้สึกว่าจริงๆ แล้วคนกรุงก็เหน่อในแบบของเขา
  • เอาจริงๆพวกเราก็เหน่อกันทุกคน ขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่ที่ไหน และเราอยู่กับอะไรก็เหมือนกับการสร้างมาตรฐานในสังคมขึ้นมาว่า สิ่งที่ตัวเองเป็นคือสิ่งที่ถูกสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองคือสิ่งที่ใช้ไม่ได้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว แต่ละคนก็มีความแตกต่างกันไปนี่เป็นใจความสำคัญ ที่เรา ZERO HERO อยากจะบอกครับ”
  • “พวกเรารักในสำเนียงร๊อคที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ไม่ต้องใส่สี มีเสียงสังเคราะห์ แต่มันออกมาเจ๋งและจุกนี่คือสิ่งที่อยากให้ทุกคนรู้สึกเมื่อได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มของพวกเราชุดนี้” เอก นักร้องนำและกีตาร์กล่าวถึงคอนเซปต์ของอัลบั้ม “แมนแมน”
  • ซิงเกิ้ลที่จะปล่อยตามมาคือ “Goodbye Bangkok“ ที่ได้ พุฒิ นักร้องนำวงดนตรีภูมิจิตเจ้าของอัลบั้มยอดนิยมจากเวที Fat Awards 2010 มา Featuring ด้วย
  • อัลบั้ม แมน แมน Zero Hero ยังได้เชิญ ปั๊ม มือกีต้าร์และ ขลุ่ย มือคีย์บอร์ดจากวงอพาร์ทเมนต์คุณป้า มาร่วมแจมในเพลง “อยู่กับตัวเองกับสุพรรณ” อีกด้วย

เปิดรับสำเนียงเสียงสุพรรณ และเพลงอื่นๆในอัลบั้ม “แมน แมน” จากวงดนตรีไม่มีพระเอก ZERO HERO 5 พฤศจิกายนนี้

ดาวน์โหลดเพลง/เสียงรอสายจาก ZERO HERO ได้ที่  *492278 โทรออก กดรหัส 479

หรือติดตามข่าวสารของวงได้ที่https://www.facebook.com/zerohero3 และ https://www.facebook.com/lemonfactoryrecord

ที่มา:  Lemon Factory
บันทึกภาพ:  Lemon Factory
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง one ชวนคุณดีด๊าช่วงเทศกาลสงกรานต์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบอบอุ่นไปแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่แกะกล่อง “Ignite Records” (อิกไนท์ เรคคอร์ด)

“ซิสเตอร์เดย์” บุกกอง “เนื้อคู่ The final answer” แฉความลับหมดเปลือก 16 ก.พ.นี้

“อุ้ม-ลักขณา” โต้เป็นเด็กเสี่ย เปิดตัว “เอก” เศรษฐีภาคใต้ผู้ชายคนล่าสุด

ลุ้น ! “เอก – น้ำฝน – ปอนด์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 5 ถ่ายทอดสด 9 ธ.ค. นี้ !!!!