“ต้อล-การ์ตูน” เลิฟซีนหวาน ออกสื่อครั้งแรก !!! ในมิวสิกวีดิโอ “นาทีที่ไม่มีฉัน”

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทุกเพลง ตั้งแต่  “อเวนิว” ของ “วัชราวลี” มาถึง “อะไรอีก” ของ “เอ็ม อรรถพล”  และ “อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้” ของ “โรส ศิรินทิพย์”  สำหรับอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2”  รวม 8 ศิลปินคุณภาพชื่อดังมาทำงานร่วมกันครั้งแรกของ  “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ล่าสุดถึงคิวของ “ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร” นักร้องหนุ่มเสียงดี กับเพลง “นาทีที่ไม่มีฉัน” เพลงช้าเนื้อหาดีทำนองติดหูมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดยหนุ่ม “ต้อล” โทรสายตรงชวนหวานใจในชีวิตจริงนางเอกสาวตาคม “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ พร้อมโชว์เลิฟซีนหวานเจี๊ยบออกสื่อครั้งแรก

เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึงชายหนุ่มในเรื่องที่รับบทโดย “ต้อล”  ที่ไม่อยากรับสายของคนรักเก่า “การ์ตูน” เพราะยังทำใจไม่ได้ที่เธอไปมีคนรักใหม่ ซึ่งได้หนุ่มเท่ “ปอ ไฟว์ไลฟ์” มารับบท และ “ต้อล” ก็ถึงนึกอดีตความรักหวานๆ  ฉากนี้ “ต้อล-การ์ตูน” โชว์สวีทหวาน ทั้งกอดทั้งหอมกันนานกว่า 3 ชั่วโมง สีหน้าของหนุ่ม “ต้อล” ดูอิ่มเอมเต็มไปด้วยความสุข ส่วนสาวคนรู้ใจ “การ์ตูน” เขินหน้าแดง จนต้องเดินหนี  และแค่ช่วงซ้อมทั้งคู่ก็อินไปกับบรรยากาศ จนลืมว่ามีทีมงานถ่ายทำกันอยู่นับสิบชีวิต ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบอยู่แค่นี้ แต่สุดท้ายกลับมีเรื่องหักมุมอย่างคาดไม่ถึง อยากรู้บทสรุปของเพลง “นาทีที่ไม่มีฉัน” ต้องติดตามชมมิวสิกฯ กันให้ได้

          “ต้อล” เล่าว่า “ผมตั้งใจกับการทำงานในบ้านหลังใหม่มากครับ ใส่ใจตั้งแต่เนื้อร้อง เมโลดี้ จนออกมาในแบบที่ชอบ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงานของเพลง “นาทีที่ไม่มีฉัน” สำหรับมิวสิกฯ ผมชวน “การ์ตูน” มาเล่น เพราะอยากเลือกนางเอกเอง ที่สำคัญเป็นงานชิ้นแรกที่อยู่ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” “การ์ตูน” ก็เลยอยากมาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ซึ่งมีฉากที่ต้องกอดต้องหอมด้วย ก็เขินนะครับ อยู่ดีๆ ต้องมาหอมมากอดกัน แต่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ผมและ “การ์ตูน” ก็เต็มที่ จนพี่ๆ ทีมงานแซวตลอดหวานน้ำตาลเรียกพี่ ก็อยากฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ”  

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “นาทีที่ไม่มีฉัน” ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่ม “ต้อล-วันธงชัย” จากอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” พร้อมกันครั้งแรก ในวันที่ 5 เมษายนนี้ รายการ “ไฟว์ ไลฟ์เวลา00.55 น. ทางททบ.5  และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และเตรียมพบอัลบั้มเต็มๆ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ได้เร็วๆ นี้     

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>