พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใจดีแห่งเอ-ไทม์ มีเดีย เจ้าของโปรเจกต์ Club Friday และ เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ ร่วมรับรางวัล Gmember Awards 2013 ในสาขา“สุดยอดอัลบั้มแห่งปี” ที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศสูงเป็นอันดับ 1”

ตอกย้ำความเป็นอัลบั้มคุณภาพและครองกระแสนิยมข้ามปี สำหรับ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา อัลบั้มเพลงที่เนื้อหาร้อยเรียงมาจากเรื่องจริงของคุณผู้ฟังจากรายการ  Club Friday ออกอากาศทางคลื่นกรีนเวฟ  106.5   เอฟเอ็ม    ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 – 23.00 น. ของค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ที่มีรางวัลการันตีจากหลายสถาบัน ล่าสุด พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใจดีแห่ง เอ-ไทม์ มีเดีย เจ้าของโปรเจกต์ Club Friday และ เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ ร่วมรับรางวัล Gmember Awards 2013 ในสาขา“สุดยอดอัลบั้มแห่งปี” ที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศสูงเป็นอันดับ 1

โดยในปีที่ผ่านมา MV เพลง จดหมายจากความเหงา ร้องโดย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน จากอัลบั้มดังกล่าวสามารถคว้ารางวัลในสาขา Favorite Music VDO จากเวที You 2 Play Awards ครั้งที่ 2  และ “แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์” 1  ในศิลปินจากอัลบั้มนี้ก็ได้รับรางวัลชมเชยรางวัล “เพชรในเพลง” ประจำปี 2555 สาขาการขับร้องเพลงไทยสากลหญิง จากเพลง คนไม่น่าสงสาร เนื่องในงานวันภาษาไทยแห่งชาติอีกด้วย  เรียกว่ามีรางวัลการันตีขนาดนี้ เห็นทีกลางปีนี้ คงจะได้เห็นงานเพลงจากโปรเจกต์ Club Friday Based  On True Story 2 แน่นอนจ้า

 

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !! ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

เพราะเรื่องหัวใจไม่มีวันหยุด! ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ขอ “รวมเรื่องรัก Club Friday” ดูแลหัวใจตลอดเมษายนนี้ >>

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

‘พุธทอล์ค พุธโทร’ จะเป็นซีรีย์! ประกาศข่าวดีรับปี 63 >>

รวบตึงรายการพอดแคสต์จากบ้านเอ-ไทม์ฯ เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ฟังง่ายๆบนแอปฯ AtimeOnline >>