เปิดใจเคลียร์กับสองแขกรับเชิญสุดฮอต “ หนิง-จิน ธรรมวัฒนะ และใหม่ ดาวิกา”

เมื่อวานนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ได้สัมภาษณ์เปิดใจ เคลียร์ทุกประเด็นเป็นครั้งแรก ของหนิง ปณิตา และจิน ธรรมวัฒนะ พร้อมเปิดตัวลูกสาวตัวน้อยๆ น้องนิริน เป็นที่แรก

                                  วู้ดดี้ยิงคำถามว่า คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับครอบครัวเราไหม โดยหนิงตอบว่า “ทำใจมาตลอดว่าต้องเกิดเตรียมตัวที่จะรับทำให้เรามีสติขึ้น วู้ดดี้ถามจินต่อว่า ทำไมจินถึงนอกใจหนิง จินตอบว่า  ผมขาดสติยั้งคิดขั้นรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอยังมีอารมณ์สนุกอยู่สติจึงลดลงไปเรื่อยๆ”

                                วู้ดดี้ ถามต่อ หนิงทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อไหร่ หนิงตอบว่า “ทราบตั้งแต่ 22 มกราคม แต่วันที่ 19 เขารู้จักกัน หนิงเห็นจิน เขาจับมือกับผู้หญิงคนนี้ที่โรงแรม 3 ถึง 4 ทุ่ม พอหนิงเห็นภาพรู้เลยว่าไม่ปกติ แต่หนิงไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ แต่มีเซนส์ค่ะ” 

                                 วู้ดดี้ถามต่อว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนหรือเปล่า หนิงตอบว่า “เคยได้ยินชื่อผ่านคนอื่นมารู้จักเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้มาก” “จริงๆหนิงรู้เรื่องมาตั้งแต่สองเดือนแล้วแต่หนิงเลือกที่จะนิ่งไม่พูด นิ่งมาตลอดสองเดือนไม่พูดไม่ออกงานเลย จนวันนี้ที่ต้องพูดเพราะเรื่องลามปามไปถึงน้องสาวและครอบครัวหนิง น้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาล แม่นอนป่วยเป็นความดันนอนเครียดน้ำตาไหลอยู่โรงพยาบาลสามวัน ลูกสาวจากที่เลี้ยงง่ายกลายเป็นเด็กกรีดร้อง หนิงเครียดมากน้ำนมไม่มีต้องไปเอาน้ำนมจากพี่สาวจินมาให้ลูกทาน  หนิงจึงต้ออกมาพูดให้เรื่องมันจบ ถ้าไม่พูดนักข่าวก็จะไม่เลิกตาม”      

                                  วู้ดดี้จึงถามจินว่า จริงหรือเปล่าที่จินเคยพูดว่าแยกันอยู่กับหนิงแล้ว จินตอบว่า “ยอมรับว่าเคยพูดพูดเพราะเมาขาดสติ จินมีปัญหาชีวิตส่วนตัว และจินยังพูดต่ออีกว่าผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าจินมีลูกมีเมียแล้ว เพราะผมพุดตลอดเวลา”

                                  วู้ดดี้ถามหนิงว่าตอนทราบเรื่องโกรธไหม “หนิงตอบว่าโกรธในตอนแรกแต่ตอนนี้สงสารผู้หญิงคนนี้มากกว่า เขาต้องมาถูกจินหลอก เขาเองก็ทุกข์ใจเพราะเป็นเรื่องของศีลธรรมจริยธรรม”

                                 วู้ดดี้จึงอยากให้จินสรุปโดยรวม จินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ “ขอโทษหนิง ขอโทษลูก น้องสาวและครอบครัวหนิงทุกคนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่คอยเคลียร์ปัญหาให้ ผมยังยืนยันคำเดิมว่ารักหนิงมากละขอโทษที่เผลอตัวขาดสติไปไม่จำคำสั่งสอนของประธานที่กล่าวไว้ในงานแต่งงาน จินยังขอโทษอีกครั้งรักมากรักที่สุดตายแทนได้”

                                 ประเด็นเด็ดที่ห้ามพลาด หนิงจะให้อภัยจิน และเคยคิดหย่ากับจินหรือเปล่า หนิงจะตอบว่าอย่างไร และที่เด็ดสุดวู้ดดี้กับจินถึงกับอึ้ง คือหนิงงัดหลักฐานโชว์ในรายการ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามใน รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

                                 และอีกแขกรับเชิญสุดฮอตของวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์นี้ คือ “ใหม่ ดาวิกา” หลังจากที่ฉีกสัญญา ไม่ได้อยู่กับ “เอ ศุภชัย” ต้นสังกัดเดิมแล้วเพราะมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งเมื่อ “วู้ดดี้” ถามความรู้สึก ใหม่เปิดเผยในรายการว่า “ใหม่จะไม่มีวันเป็นคนเนรคุณแน่นอน และความรู้สึกใหม่ที่มีต่อพี่เอ ศุภชัยตอนนี้ อาจจะไม่100% แต่ใหม่ยังสามารถร่วมงานได้ เพราะเราเป็นเด็กไม่มีสิทธิโกรธ ถ้าใหม่เจอใหม่ยกมือไหว้แน่นอนค่ะ”  พร้อมทั้งเคลียร์ข้อหาที่เธอมักตกเป็นมือที่ 3  กับพระเอกที่ร่วมงานด้วย

 เรื่องจริงทั้งหมด เป็นอย่างไร ติดตามดูได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 22.30น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ฟีดแบ็ค Lyric Video เยี่ยม “พลพล” เตรียมปล่อย “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” เวอร์ชั่น MV >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

ทิ้งทวนลมหนาว “ ตู่ -โจอี้บอย – ป้าง” นำทีมศิลปิน เติมพลังความรัก…สุดประทับใจ ใน “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018” >>

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!