วง Supernova วง KARA วง FT Island และวง Boyfriend บุกครองโอริกอนชาร์ต ประเทศญี่ปุ่น

เหล่าศิลปิน K-POP สามารถครองหัวใจแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นได้เป็นผลสำเร็จ สังเกตดูได้จากยอดขายอัลบั้มล่าสุดบนโอริกอนชาร์ต ซึ่งถือเป็นชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางโอริกอนออกมาลำดับล่าสุด โดยซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุด I Want to Hug You ของวง Supernova ครองอันดับที่ 2 โดยมียอดขายถึง 39,656 ชุด ตามด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 8 Bye Bye Happy Days ของวง KARA ที่ทำยอดขายมาเป็นอันดับที่ 3 โดยขายได้จำนวน 25,552 ชุด

ส่วนหนุ่มๆ วง FT Island กลับมาพิสูจน์ความนิยมในวงการเพลงญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุดของพวกเขา You Are My Life ครองอันดับที่ 4 ส่วนซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 3 Melody of the Eyes ของวง Boyfriend คว้าอันดับที่ 5 จากชาร์ตเพลงเดียวกันมาครอง

 

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์