วง Seventeen ปล่อยวีโอโปรไฟส์ตัวแรก แนะนำสมาชิกอย่างคร่าวๆ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดรายการ Seventeen TV ซีซั่น 2

บอยแบนด์น้องใหม่ วง Seventeen เปิดตัววีดีโอโปรไฟส์ตัวแรก แนะนำสมาชิกอย่างคร่าวๆ

จากวีดีโอตัวแรกนั้น แฟนเพลงจะได้พบกับหนุ่มๆมากมายถึง 10 คน ได้แก่ วอนอู (Wonwoo), มินคยู (Minkyu), ซูนยอง (Soonyoung), จีฮุน (Jihoon), ฮันซอล (Hansol), ซามูเอล (Samuel), จุนฮวี (Junhwee), ซึงควาน (Seungkwan), ชาน (Chan) และ ซอกมิน (Sukmin) ซึ่งพวกเขาจะร่วมถ่ายรูป โพสท่าทางต่างๆ ที่ใช้เป็นโปรโฟส์แนะนำสมาชิแต่ละคนต่อไป

นอกจากนั้น พวกเขายังออกมาเปิดเผยรายละเอียดรายการ Seventeen TV ซีซั่น 2 โดยในตอนต่อไป จะใช้ชื่อตอนว่า “REAL CCTV” ซึ่งจะออกอากาศในวันพุธหน้านี้ ส่วนตอนถัดไปอีกนั้นจะออกอากาศในวันเสาร์ โดยจะมีชื่อตอนว่า MUSIC FRIEND โดยก่อนหน้านั้นทางต้นสังกัด Pledis Entertainment เผยว่า สำหรับรายการ Seventeen TV ซีซั่น 2 พวกเราอยากให้ทุกคนสนใจและติดตามพัฒนาการความเติบโตของพวกเขา พวกเราคาดหวังว่าไอดอลกลุ่มนี้ จะรวมตัวด้วยการทำงานและร่วมมือของทุกคน ด้วยการฝึกฝนร่วมกับแฟนๆ และประชาชน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัคจีฮุน ส่งคลิปความคิดถึงรอเจอ May ไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

“พัค จีฮุน” โชว์เสน่ห์ 360 องศา ทำ “เมย์ไทย” ตกหลุมรักครั้งที่ร้อย ใน “PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” #parkjihoonfanconinbkk #parkjihoon #behearnowkpop >>