เปิดตัว “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” Booklet ความงามให้สาวๆ สวยเจิดจรัสแบบเซเลบริตี้

หลังจากประสบความสำเร็จในวงการนิตยสารและสิ่งพิมพ์จนตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ล่าสุด ปรียามล ธนวิสุทธิ์ เจ้าของและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร HiSoParty ได้สานต่อความฝันจนสำเร็จออกมาเป็น Booklet ความงามในชื่อ “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” (Beauty Book of Secrets Spring/Summer 2013) คัมภีร์ประจำกายที่จะช่วยให้คุณปรุงแต่งความงาม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยได้รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับความงามต่างๆ ไว้อย่างครบครัน ที่สำคัญยังได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองพร้อมผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้จากเหล่า เซเลบริตี้กว่า 40 คนดัง เพื่อส่งต่อความสวยให้กับผู้หญิงทุกคน โดยได้มีงานเปิดตัว “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” อย่างเป็นทางการ ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ร้าน B2S ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งภายในงานนอกจากจะได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ถึงที่มาและแรงบันดาลใจที่กลั่นกรองจนตกผลึกเป็น Booklet เล่มนี้ ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองแล้ว ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ ฝนทิพย์ วัลยะเสวี, นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง, กรกนก ยงสกุล และน้ำปั่น วัฒนศิริ ร่วมแชร์ความรู้สึกที่ได้เป็น 1 ใน 40 คนดังที่ร่วมเผยเคล็ดลับความงามใน “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, นิธินันต์ อรุณวงษ์ ณ อยุธยา, ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เสตะพันธุ, อัจฉรา บุรารักษ์, ดิษยา สรไกรกิติกูล, ทิพนันท์ ไกรฤกษ์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, ชาลิสา วีรวรรณ , อภินรา ศรีกาญจนา, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เป็นต้น

ปรียามล ธนวิสุทธิ์ เจ้าของและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร HiSoParty กล่าวว่า “กว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มนี้ เราต้องใช้เวลาในการสั่งสมประสบการณ์ทางด้านการทำนิตยสารและคลุกคลีในแวดวงสังคมเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี และในฐานะเจ้าของและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร HiSoParty ทำให้มีโอกาสได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมาย และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นในการริเริ่มสานต่อความฝันในการทำ Booklet เพื่อความงาม ที่สามารถตอบโจทย์ผู้อ่านได้อย่างแท้จริง และที่หญิงปลื้มมากที่สุด คือ เซเลบริตี้กว่า 40 ท่าน ได้ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ตรงในการดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ซึ่งนับเป็นหัวใจหลักอีกด้านหนึ่งที่เราต้องการให้คุณผู้อ่านเป็นเจ้าของความสวยเจิดจรัสประหนึ่งเซเลบริตี้ได้ด้วยฝีมือคุณเอง”

ด้าน อินทิรา ธนวิสุทธิ์ หนึ่งในผู้ก่อตั้งนิตยสาร HiSoParty กล่าวว่า “เพราะความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ฉะนั้น ผู้หญิงจึงหันมาใส่ใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น และคงจะเป็นเรื่องที่ดี หากมีหนังสือเล่มหนึ่งที่สามารถแนะนำให้คุณสวยงาม แต่ยังคงความเป็นตัวเอง ซึ่งหนังสือเล่มนี้คงมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ”

เนื้อหาภายใน “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” ได้ถูกแบ่งเป็นคอนเทนต์ต่างๆ ดังนี้ Makeup อัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดฮอต สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2013 พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นที่คุณไม่ควรพลาดจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่พาเหรดมาให้เลือกสรรกันแน่นเอี้ยด เพื่อให้คุณสาวๆ ได้เติมแต่งความงาม ให้สวย โดดเด่น ทว่าสามารถคงความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้, Innovative Body & Skin แนะนำนวัตกรรมความงามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ พร้อมสอดแทรกเคล็ดลับความรู้เพื่อสุขภาพ รวมทั้งได้อัพเดทผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ๆ และที่สำคัญกับการเผยเคล็ดลับความงามเฉพาะตัวของเซเลบริตี้หลากหลายแวดวง ที่พวกเขาและเธอเลือกใช้ เพื่อมาส่งต่อการดูแลตัวเองให้กับผู้อ่านทุกท่าน, Most Visit แนะนำสถานเสริมความงามชั้นนำที่น่าสนใจ เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้คุณผู้อ่านได้เลือกใช้บริการ, Hot Hair เทรนด์ผมไหนฮอตและฮิต รู้ทั้งหมดในคอนเทนต์นี้ พร้อมการรวบรวมผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและซาลอนชั้นนำสุดชิคมานำเสนอ, Scents เผยโฉมน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เรียงรายมาให้เลือกว่ากลิ่นไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ และตามมาด้วยการบอกเล่าจากเซเลบริตี้ชื่อดังถึงน้ำหอมที่พวกเธอโปรดปราน และ Nails กับเนื้อหาสาระเกี่ยวกับเล็บทั้งหมด ตั้งแต่การดูแลจนกระทั่งอัพเดทเทรนด์เล็บใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณได้อินเทรนด์ก่อนใคร พร้อมวิธีการตกแต่งเรียวเล็บด้วยตัวเอง ร่วมถึงการแนะนำ Nails Salon มากมาย ตลอดจนผลิตภัณฑ์สีทาเล็บสารพันเฉดสีมาเอาใจคุณผู้อ่านอีกด้วย

‘‘บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013″ จัดพิมพ์ครั้งที่ 1 จำนวน 10,000 เล่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 200 บาท

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนท-อนิพรณ์” โชว์ฟินาเล่ คอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019 พร้อมทัพศิลปินดารา “เฟย์-ฟาง-ฟ้า-เฮเลน่า” ปรับลุคสาวหวาน อัพเดทเทรนด์แฟชั่น >>

PELLEVAH พาเซเลบเยือนเมืองเหนือ จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟ ออกแบบแท็กกระเป๋าสุดโก้ชิ้นเดียวในโลก >>

บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” ใหม่ คว้านางเอกดัง “มิว นิษฐา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก สะท้อนคอนเซปต์ THE MEN don’t GET IT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของผู้หญิงในบัตรเดียว >>

บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” ใหม่ คว้านางเอกดัง “มิว นิษฐา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก สะท้อนคอนเซปต์ THE MEN don’t GET IT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของผู้หญิงในบัตรเดียว >>

ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู ในรายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living)