ครั้งแรก นิโคลัส เคจ ปะทะ นิโคล คิด แมน นำ TRESPASS (เทรสพาส) ภาพยนตร์แอ็คชั่นลุ้นระทึก เข้าฉายในไทย 24 พฤศจิกายนนี้

ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 นักแสดง ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด นิโคลัส เคจ และ นิโคล คิดแมน มารับบทนำคู่กันในภาพยนตร์ แอคชั่นทริลเลอร์ลุ้นระทึก จากฝีมือของผู้กำกับ โจเอล ชูมัคเกอร์ (BATMAN FOREVER & PHONEBOOTH) ในภาพยนตร์ TRESPASS (เทรสพาส) ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และหนังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต แคม จิแกนเด็ท แวมไพร์สุดโหด เจมส์ จาก Twilight มารับบทร้ายอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยในประเทศไทยจะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในระบบดิจิตอลเท่านั้น

TRESPASS (เทรสพาส) คือภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอรืที่พูดถึงภัยใกล้ตัวของคนรวย ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม ซาร่าห์ ก็พบว่าตัวเองรู้สึกติดใจ โจนาห์ (แคม จิแกนเด็ท) ผู้ชายที่เข้ามาทำงานในบ้าน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ คือสมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส (เบน เมนเดลโซห์น) ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้

24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอลเท่านั้น

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!