“ตั๊ก-ศิริพร” ทุ่มสุดตัว!! ลุยมอบโชค “ชาวตลาดปัฐวิกร” ยืดอกมั่นใจจะทำให้ทุกคนได้แบกรางวัลกลับบ้าน!!!

 เป็นเกมโชว์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวดูได้ทุกเพศ ทุกวัย จริงๆ กับ “รายการ  The Bus รถมหาสนุก”              ออกอากาศทุกวันพุธ 4 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี  ติดเครื่องสตาร์ทไปกับรถบัสคันใหญ่ใจป๋า  พร้อมบุกตะลุยไปทั่วประเทศไทย โดยพิธีกรอารมณ์ดีสุดฮา  “เสนาลิงสมเกียรติ   จันพราหมณ์”   ที่มาพร้อมกับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข พร้อมแจกจ่ายของรางวัลให้กับประชาชนทั่วประเทศ ใครเล่นได้ก็เลือกรับรางวัลกลับบ้านไปได้ทันทีแบบฟรีๆไม่มีคิดเงิน

                มาสุขสนุกกันต่อกับเกมและของรางวัลกับดารามหาชน เสียงมหาเสน่ห์  “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด”  ที่บุกมาแจกของรางวัลอย่างเต็มที่ ณ “ตลาดปัฐวิกรณ์”   ศูนย์รวมร้านค้า แหล่งช็อปปิ้ง ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดบนถนนนวมินทร์           พร้อมตะลุยเล่นเกมกันต่อกับ 5 เกมที่เหลือและครอบครัวอีก 5 ครอบครัว เรียกได้ว่าเกมที่นำมาให้แข่งนี้มันส์สุดติ่ง   ลุ้นสุดตัว กรี๊ดกันจนเสียงแหบไปข้างกับเรื่องเล่าสุดแซบของ “ตั๊ก-ศิริพร”  ที่นำมาดัดแปลงเป็นเกม อาทิ เกมร่วมเตียง เรียงหมอน , เกมค่าน้ำนม , เกมวาดให้ได้ ทายให้โดน , เกมครอบครัวแรงดี และ เกมจานร้อน คนป้อนไม่ได้กิน พูดไว้เลยว่า พี่ตั๊ก-ศิริพร ทุ่มช่วยเล่นเกมสุดตัวแบบห่วงความสวยจริงๆ และยังได้กล่าวอีกว่า

                “มาเล่นเกมใน “รายการ THE BUS รถมหาสนุก” มันส์สะใจมากเลย ชอบรายการนี้จัง  พี่ตั๊กคิดว่ารายการนี้เข้าถึงประชาชนดีนะ เข้ามาตระเวนแจกรางวัลฟรีๆกันถึงที่เลย แล้วไม่ใช่แจกน้อยๆนะ แจกกันถึง     9 รางวัล  โอ้โห!! สุดยอดยกนิ้วให้ยาวๆเลย  แล้วอีกอย่างยังเดินทางไปทั่วประเทศไทยอีกด้วย รายการที่ทุ่มทุนแบบนี้หาได้ยากจริงๆนะ  มีรูปแบบรายการที่สนุก สามารถนำเรื่องราวของดารามหาชนที่รับเชิญมาดัดแปลงเป็นเกม  ให้ผู้ร่วมแข่งขันได้เล่น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาเป็นทีม ทีมละ 3 คน ที่สำคัญจะต้องมาเป็นครอบครัว เราจะได้เห็นความน่ารักของแต่ละครอบครัว รวมถึงความรัก ความสามัคคีที่พวกเขาช่วยกันเล่นเกมอย่างเต็มที่ อย่างวันนี้พี่ตั๊กก็ช่วยทุกครอบครัวแบบสุดตัวเลยนะ อยากให้แบกรางวัลกลับบ้านกันทุกครอบครัว แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว จะเหนื่อยแค่ไหน     ก็ไม่ท้อ แค่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้รู้ว่าทุกคนสนุกสนานกัน  พี่ตั๊กก็สุขใจแล้วค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจพี่ตั๊ก ใน รายการ THE BUS รถมหาสนุก ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

                ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วน เรียกเสียงเชียร์จากชาวตลาดปัฐวิกรณ์ได้เป็นอย่างล้นหลาม  และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 3 เมษายน เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า

 

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“ดึงดัน” ฟาดแรง!!! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว ทำลายสถิติอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดบน JOOX เพลงฮิตกระแสปัง ฉลองส่งท้ายปี 2020! >>

Cocktail  ขอฟีทฯตัวแม่ “ ดึงดัน ” ต้องเป็น ตั๊ก ศิริพร  เท่านั้น!! >>

สุดฮือฮา! “ตั๊ก-ศิริพร” เปิดใจกับ “เบต้าแคล” เผยเบื้องหลังความเจ็บปวด..ที่ใครไม่เป็นไม่มีทางเข้าใจ >>