ฟิน กันเต็มพิกัดในงานคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand”

ระเบิดความมัันส์สนั่นเวทีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ คอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” ณ ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวานนี้ งานนี้เรียกได้ว่าผู้จัดอย่าง ทีวีไดเร็ก และ เถ้าแก่น้อย ทุ่มทุนสร้างเซอร์ไพรส์ ให้แก่ผู้ชมได้ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วย พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี จากรายการ Running Man คิม จอง กุ๊ก และสาวซันนี่ ที่มาสร้างสีสันให้กับเวทีนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับโชว์จากศิลปินที่มาร่วมในงาน ไม่ว่าจะเป็น Girls’ Generation (เกิร์ลสเจเนเรชั่น), EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), B1A4(บีวันเอโฟร์), Teentop(ทีนท็อป), Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม), Tor+(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) ซึ่งในแต่ละการแสดง ทุกโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งโชว์พิเศษจากหนุ่มโต๋ และ คิม จอง กุ๊ก ที่หาดูที่ไหนไม่ได้แน่ งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ สำหรับท่านที่ไม่ได้ไปเรามีภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกันค่ะ ^^

ติดตามชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมในงาน “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์