อาวียองซ์รวมพลกว่า 300 ชีวิต ฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่น ประเดิมทริปแรกของปี พาตะลุยฮ่องกง – เซิ่นเจิ้น 4 วัน 3 คืน

อาวียองซ์ แบรด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การดูแลโดยยูนิลีเวอร์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล    ประธานบริหาร – อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย  เทรดดิ้ง จำกัด ฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่นของผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์กว่า 300 คน บินลัดฟ้าพาช้อปปิ้งสุดมัน ชมทิวทัศน์แสนงดงาม และสักการะเหล่าทวยเทพอันศักดิ์สิทธิ์ กับทริปแรกของปี ฮ่องกง – เซิ่นเจิ้น 4 วัน 3 คืน

รางวัลทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คูลซีฟแสนสนุกสนาน ที่เหล่าบรรดาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ต่างรอคอยได้เริ่มขึ้น เมื่ออาวียองซ์นัดรวมพลผู้ร่วมธุรกิจกว่า 300 คน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อบินลัดฟ้าเดินทางสู่    ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง  Chek Lap Kok เมื่อเดินทางถึงสนามบิน และผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมเริ่มต้นทริปด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันต้อนรับบรรดาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ พร้อมพาชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค (Victoria Peak) ที่สามารถมองเห็นความสวยงามอันเลื่องลือไปทั่วโลกของอ่าวฮ่องกง จากนั้นพาชมความงามของฮ่องกงต่อที่ รีพัลส์เบย์ (Repulse Bay) อ่าวน้ำตื้นที่ได้ชื่อจากเรือรบอังกฤษ    เมื่อครั้งมาจอดรักษาการณ์ โดยอีกด้านหนึ่งของอ่าว เป็นที่ตั้งของวัดประดิษฐานพระพุทธรูปและเหล่าเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ไว้มากมายตามความเชื่อถือศรัทธา ทำเอาเหล่าผู้ร่วมธุรกิจต่างสักการะขอพรเสริมความรวย   ความเฮงกันถ้วนหน้า จากนั้นพารับประทานอาหารค่ำ พร้อมเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยสำหรับเที่ยวกันต่อในวันรุ่งขึ้น

วันรุ่งขึ้นของการเดินทาง ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเดินทาง ที่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ใจจดจ่อ เพราะจะได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ โดยเดินทางออกจากฮ่องกงมุ่งหน้าสู่ เมืองเซิ่นเจิ้น พร้อมชมทัศนียภาพของธรรมชาติตลอด  2 ข้างทางตอนใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการเดินทาง เมื่อมาถึงให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจกว่า 300 ชีวิตได้เติมพลังกับอาหารเที่ยงรสเลิศ ก่อนพาทุกท่านเช็คอินเข้าพักที่โรงแรม และเข้าสู่อิสระแห่งการช้อปปิ้งที่ หล่อหวูเซ็นเตอร์ นับเป็นมาบุญครองเซิ่นเจิ้น ที่เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย  อาวียองซ์นั้นลืมคำว่า “เมื่อย” กันไป เพราะฟิตกำลังขาเพื่อมาช้อปกันเป็นอยางดี จากนั้นเดินทางต่อสู่ Splendid of China เพื่อชมการแสดงพื้นเมืองที่น่าประทับใจในความงดงามของการแสดงที่รวบรวมนักแสดงมากกว่าร้อยชีวิต พร้อมระบบแสง สี สุดตระการตา พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ก่อนเข้าพักผ่อนที่โรงแรมเป็นการปิดท้ายค่ำคืนที่ 2 ของทริปฮ่องกง – เซิ่นเจิ้น

ความสนุกสนานและความตื่นตายังไม่หมดลง เพราะวันที่ 3 ของการเดินทาง ยังได้พาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย  อาวียองซ์เดินทางสู่ Window of the World เมืองจำลองที่จำลองประติมากรรมต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกไว้ได้อย่างวิจิตรสวยงามมากมาย อาทิ หอไอเฟลแห่งฝรั่งเศส, ทัชมาฮาลแห่งอินเดีย, พีรามิดแห่งอียิปต์, ภูเขาไฟฟูจิแห่งญี่ปุ่น และอีกมากมาย ที่ให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจแอ็คชั่นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกประหนึ่งไปเที่ยวทุกมุมโลก ก่อนเดินทางกลับมาช้อปปิ้งที่ฮ่องกงอย่างจุใจ พร้อมพาชม ซิมโฟนี่ ออฟ ไลท์ (Symphony of Lights) การแสดงแสงและสีอันตระการตายามค่ำคืน ก่อนนำทุกท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อออมแรงเที่ยวกันต่อในวันรุ่งขึ้น

 ความสนุกยังไม่จบลง ก่อนเดินทางกลับในวันสุดท้าย เหล่าผู้ร่วมธุรกิจยังได้ย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กับเครื่องเล่นต่างๆ และชมความน่ารักของการแสดงสัตว์อันแสนรู้ที่ โอเชี่ยน พาร์ค (Ocean Park) ที่มีทั้ง หมีแพนด้ายักษ์ อันอันและเจียเจีย ดาวเด่นของที่นี่ รวมทั้งยังได้ท่องไปในแดนยุคไดโนเสาร์ที่แปซิฟิคเพียร์ พร้อมชมความอะเมซิ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปจจุบันของลุ่มแม่น้ำอะเมซอน และชมพิพิธภัณฑ์ประการังที่ใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงพิพิธภัณฑ์ปลาฉลาม ที่มีอุโมงชมวิวใต้น้ำที่ทอดยาวถึง 11.5 เมตร เพลิดเพลินไปกับการแสดงโลมาแสนรู้และสิงโตทะเลที่โอเชี่ยน เธียเตอร์ ปิดท้ายก่อนกลับด้วยการขึ้นกระเช้าชมวิวฮ่องกง 360° และยังให้สนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมากมายก่อนบินตรงเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

ทริปท่องเที่ยวแห่งความสนุก ความประทับใจ รางวัลแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ มีที่ “อาวียองซ์”

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยว ‘ฮ่องกง’ ผ่านเรื่องเล่าจากปากศิลปิน ‘สตรีทอาร์ต’ ฉากหลังโปรไฟล์ทินเดอร์ที่โด่งดัง แหล่งถ่ายรูปสุดคูล หรืองานศิลปะ…ร่วมหาคำตอบว่าทำไม ‘งานศิลปะบนกำแพง’ จึงกลายเป็นหัวใจสำคัญของฮ่องกง

ป้อม – วินิจ เผยทิปส์ความงามของเหล่านางเอกซูเปอร์สตาร์ พร้อมเผยลุคการแต่งหน้า ออทั่ม / วินเทอร์ 2013 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์” จากอาวียองซ์

อาวียองซ์ กับครั้งแรกของการปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร จากภายในและภายนอก ด้วย aviance Perfec Radiance และ aviance Perfec Radiance Advanced Brightening Serum เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และเปล่งประกาย

ยูนิลีเวอร์ พร้อมผลักดันธุรกิจเครือข่าย ก้าวสู่เวทีระดับโลก ภายใต้ชื่อ “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพเติบโตสูงสุด

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค