ลุ้นไปอัพเดทเทรนด์ความหอมถึงฝรั่งเศส กับ ญาญ่า- อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกเนื้อหอมสุดฮอต ในสุดยอดแคมเปญแห่งปี “12Plus Summer in France”

แบรนด์ทเวลฟ์ พลัส  ภายใต้บริษัท โอสถสภา จำกัด จัดงานเปิดตัวสุดยอดแคมเปญแห่งปี 12Plus Summer in France”  นำโดย วายามา ประเสริฐสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดทเวลฟ์พลัส เปิดโอกาสให้สาวๆ ลุ้นเป็นผู้โชคดี ไปสัมผัสกลิ่นอายความหอมและอัพเดทเทรนด์ความหอมถึงเมืองน้ำหอมโลก ประเทศฝรั่งเศส กับ นางเอกสาวสุดฮอตแห่งปี ญาญ่า- อุรัสยา  สเปอร์บันด์  พรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ “ทเวลฟ์ พลัส คริสตัล เพอร์ฟูม โคโลญ” เสน่ห์ความหอม..ควบคุมทุกสิ่ง  ที่มาในขวดดีไซน์หรู สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นคริสตัล เปล่งประกายความหอมยาวนานตลอดวัน โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ นอกจากนางเอกสาวจะขึ้นมาเปิดตัว พร้อมเผยเสน่ห์ความหอมบนเวทีแบบสะกดทุกสายตาแล้ว ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ด จากหนุ่มหล่อ แม็กซ์ เดอะ วอยซ์- ณัฐวุฒิ  เจนมานะ ด้วยเสียงเพลงโรแมนติคให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศของความหอมทั่วบริเวณงาน  ณ บิ๊กซี ราชดำริ อีกด้วย

วายามา ประเสริฐสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดทเวลฟ์พลัส  กล่าวว่า “ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส คริสตัล เพอร์ฟูม โคโลญ โดยได้ ญาญ่า- อุรัสยา สเปอร์บันด์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยคาแร็คเตอร์ที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิงทเวลฟ์พลัสได้ชัดเจน   ซึ่งถ้ารวมหนังโฆษณาเรื่องนี้ ญาญ่าได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทเวลฟ์พลัส  3 เรื่องแล้ว และที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย เพราะญาญ่า เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์  ใครยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งอยากจะใกล้ชิดมากขึ้น และเมื่อมีความโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น จึงเห็นเสน่ห์บางอย่างเพิ่ม คือความเซ็กซี่ เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดและแตกต่าง  จึงดึงเอาความเซ็กซี่ตรงนั้นออกมาให้เห็นชัดเจน อย่างที่เห็นกันในหนังโฆษณาของ 12 Plus Crystal PerfumeCologne”

“ในครั้งนี้ เราได้จัดสุดยอดแคมเปญแห่งปี 12Plus Summer in France”  เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “ทเวลฟ์ พลัส คริสตัล เพอร์ฟูม โคโลญ” ที่พรีเมียมขึ้น เพื่อเป็นอีกระดับของความหอม เห็นได้ชัดจากบรรจุภัณฑ์ ที่ออกแบบอย่างทันสมัย  และการเลือกสรรกลิ่นหอม 3 กลิ่น ที่ได้รับความนิยมล่าสุดจากฝรั่งเศสมาบรรจุไว้ใน Crystal Perfume Cologne ด้วยเหตุนี้เอง ทางทเวลฟ์พลัสจึงถือโอกาสจัด กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ คืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่ประเทศฝรั่งเศส แหล่งกำเนิดน้ำหอมชั้นนำของโลก กับพรีเซ็นเตอร์สาวญาญ่า แบบ ใกล้ชิดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมั่นใจว่าบุคลิกในมุมที่สนุกสนาน ร่าเริง ความมีเสน่ห์ของญาญ่าจะยิ่งทำให้แฟน ๆ ทเวลฟ์พลัสสนุกและมีความสุขไปกับ ทริปของเราแน่นอน รับรองว่า ทเวลฟ์พลัส และ ญาญ่า จะมีอะไรดีๆ  กลับมาฝากแฟน ๆ ทเวลฟ์พลัสค่ะ” วายามากล่าวเสริม

ภายในงาน นอกจากเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีของสาวญาญ่า จะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันแล้ว สาวๆ ยังได้กรี๊ดต่อกับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มน้ำเสียงน่าหลงใหล แม็กซ์ เดอะ วอยซ์- ณัฐวุฒิ  เจนมานะ จากรายการประกวดที่ฮอตที่สุดแห่ง The Voice Thailand พร้อมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

ร่วมสนุกกับ สุดยอดแคมเปญแห่งปี “ทเวลฟ์ พลัส ซัมเมอร์ อิน ฟรานซ์” (12Plus Summer in France) ให้ทุกคนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ  และ ลุ้นรางวัลใหญ่ไปพิสูจน์ความหอม ประเทศฝรั่งเศสกับ ญาญ่า จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และลุ้นรับ iPad Mini 16 GB จำนวน 20 รางวัล เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ของทเวลฟ์ พลัส โคโลญ และแป้งเย็น ที่ร่วมรายการลอกสติ๊กเกอร์ที่ติดบนผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ติดลงบนไปรษณียบัตร เขียนชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์ติดต่อ ส่งมาที่ตู้ ปณศ. 112 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2556 จับรางวัลที่ บริษัท โอสถสภา จำกัด วันที่ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 13:00 น. ประกาศผลรางวัล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.my12plus.com  และ www.facebook.com/12plus แล้วเตรียมแพ็คกระเป๋าไปอัพเดทเทรนด์ความหอมที่ประเทศฝรั่งเศส กับทเวลฟ์พลัสกัน

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>