“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) จัดทัพใหญ่ เดินเรือเข้าไทย 25 เมษายนนี้

ประกาศศักดาอีกครั้งสำหรับ บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด  (เดกซ์) ด้วยการนำภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งโลกเรื่อง “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เข้าฉายโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย หลังจากที่เปิดตัวในบ้านตัวเองเบียดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Skyfall และ Twilight : The Brakign Dawn Part 2 ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บน Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 4 สัปดาห์  ในช่วงที่ภาพยนตร์ดังระดับโลกทั้งสองเรื่องทำการฉายอยู่ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ “เออิจิโร่ โอดะ” (Eiichiro Oda)เจ้าของลายเส้นผู้ทำให้มังงะเรื่อง “วันพีซ” ดังไกลทั่วโลกรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

                  “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เล่าเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับ “มังกี้ ดี ลูฟี่” กัปตันเรือ “เธาซันด์ ซันนี่” ของกลุ่ม “โจรสลัดหมวกฟาง” ที่มีสาเหตุมาจาก อดีตพลเอกของกองทัพเรืออย่าง เซ็ตโต้ (แซด) คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์วันพีซ กับลูกน้องได้ขโมย “หินไดน่า” ที่เชื่อกันว่ามีอานุภาพสามารถทำลายรุนแรงเทียบเทียมกับ อาวุธโบราณ ที่ถือว่าเป็นอาวุธต้องห้ามในโลกของวันพีซ  และเมื่อ เซ็ตโต้ ชิงหินไดน่าไปได้สำเร็จ เขาก็ได้ก่อตั้งกลุ่ม “นีโอ กองทัพเรือ” ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างกลุ่มโจรสลัดให้สิ้นซาก ระหว่างนั้นพวกของ ลูฟี่ และ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เพิ่งเริ่มต้นออกเดินทางใน “นิวเวิล์ด” ก็ได้บังเอิญได้ช่วยเหลือ เซ็ตโต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อ เซ็ตโต้ ได้ทราบว่าพวกลูฟี่เป็นกลุ่มโจรสลัด เขาก็ทำลายเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และลูกน้องของ เซ็ตโต้ อย่าง ไอน์ และ บินซ์ ก็มาทำร้ายสมาชิกคนอื่นของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อันประกอบไปด้วย “โรโรโนอา โซโล” , “นามิ” , “อุซป” , “ซันจิ” , “โทนี่ โทนี่ ช้อปเปอร์” , “นิโค โรบิน” , “แฟรงกี้” และ “บรู๊ค” ด้วย ซึ่งมันสั่นคลอนความฝันการเป็น “ราชาโจรสลัด” ของลูฟี่อย่างมาก เขาจึงต้องต่อสู้ชี้ขาดในศึกที่จะรักษายุคแห่งโจรสลัดและท้องทะเลทั้งปวงไว้!
                ติดตามมหากาพย์สงครามอนิเมชั่นระดับโลก “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้ ในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ 

 

ที่มา:  บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์)
บันทึกภาพ:  บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแล้ว!! One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok แห่งแรกในไทย พร้อมกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

“แฟรงกี้” รับเขินตัวละลาย!! “เจนิส” น่ารักเกินต้าน ในละคร “แก่นแก้ว”

สาวกวันพีซ ห้ามพลาด! สงครามของเหล่าโจรสลัดที่งาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง ร่วมมือกับวันพีซ (One Piece) อนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่น จัดงานวอเตอร์เฟสติวัลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฮ่องกง! >>

#ก็อตอิทธิพัทธ์ ฮอตเวอร์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สเก็ตเชอร์ คนล่าสุด >>

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ชวนสาวก ONE PIECE ( วันพีซ ) บุกสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน เผย!!!ไม่เสียดาย หากซีรี่ส์โดนดอง >>