สบายดี ทีวี จับประกบ สยบข่าวเกาเหลา ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม เปลี่ยนลุกซ์ เป็นพิธีกรคู่ดูโอ้สุดซี๊ด ในรายการ“สบายดี Z2”

ค่ายเพลง อาร์สยาม และ สบายดี ทีวี ขอสวนกระแสข่าวซุบซิบเกาเหลา ระหว่าง 2 ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน  ทวีสิน) เจ้าของเพลงดัง เช็คเรทติ้ง และล่าสุดเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) จาก อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be (บอร์น ทู บี) กับศิลปินคนล่าสุดที่อยู่ระหว่างการทำซิงเกิ้ลใหม่ ในสังกัด ค่าย อาร์สยาม นั่นคือ จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี  มหาดไทย) กับบทบาทใหม่ เปลี่ยนลุกซ์เป็นพิธีกรคู่ดูโอ้สุดซี๊ด ในรายการ สบายดี Z2 (สบายดีซีทรู) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 00.30-02.30 น. ทางช่อง สบายดี ทีวี ทีวีดาวเทียมยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยรูปแบบรายการจะเป็นการพูดคุยเรื่องฮอตๆ ฮิตๆ ที่เป็นประเด็นร้อนกันแบบซีทรู หรือทะลุปรุโปร่งนั่นเอง ซึ่งทั้ง 2 สาวสุดฮอต ก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า

ใบเตย อาร์สยาม : “ งานพิธีกรถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากๆ เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณ พี่เณร-ศุภชัย  นิลวรรณ ผู้บริหาร ค่าย อาร์สยาม และ สบายดี ทีวี ที่ไว้วางใจให้ ใบเตย และน้องจ๊ะ ได้ลองเปลี่ยนลุกซ์ จับคู่เม้าท์เรื่องโน้น เม้นท์เรื่องนี้ให้ครอบครัวเพลง สบายดี ทีวี ทุกคนได้ฟังได้ชมกันเบาๆ แต่แซ่บ เวอร์ ทุกคืนวันเสาร์ และอาทิตย์ อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ”

จ๊ะ อาร์สยาม : “ ตื่นเต้น และเกร็งมากๆ เลยค่ะ แต่ไม่ใช่เพราะได้เป็นพิธีกรนะคะ แต่หนูตื่นเต้นที่จะได้มาจัดรายการ ได้ทำงานคู่กับ พี่ใบเตย มากกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนพูดเก่งพูดเยอะแต่ไม่มีสาระ กลัวจะทำให้ พี่ใบเตย ช้าไปกับหนูด้วย ก็เลยพยายามฝึกพูดตามสคริปอยู่คนเดียวให้คล่อง ยังไงก็ฝากติดตาม รายการ สบายดี Z2  ปลดเปลื้องเรื่องที่คุณอยากรู้…เทปแรก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ เวลา 00.30-02.30 น. ทางช่อง สบายดี ทีวี ทีวีดาวเทียมยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทยค่ะ ”

 

ที่มา:  Rsiam
บันทึกภาพ:  Rsiam
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ สุดปลื้ม “ที่พึ่งทางไลน์” โดนใจคนร้อนเงิน ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์ >>

คำว่าเบาสะกดยังไง! “ที่พึ่งทางไลน์ – ใบเตย อาร์สยาม Ft. URBOYTJ” วันเดียวล้านแตก!!! ฮิตมาก เต้นตามกันทั้งเมือง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ประกบ “จ๊ะ อาร์สยาม” ระเบิดเวทีสุดมัน! แม่ยกจัดหนัก!!แห่คล้องพวงมาลัยแน่นเวที >>