มิวสิควีดีโอเพลง Gee ของวง Girls’ Generation คนกดเข้าชมแตะ 100 ล้านครั้ง บนเวปไซด์ YouTube

มิวสิควีดีโอเพลง Gee เพลงฮิตของสาวๆ วง Girls’ Generation มีแฟนเพลงกดเข้าชมมากกว่า 100 ล้านครั้งแล้ว

ก่อนที่มิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style ของ ไซ (PSY) จะเปิดตัว มิวสิควีดีโอเพลง Gee เคยเป็นมิวสิควีดีโอเพลงของศิลปินจากประเทศเกาหลีที่มีผู้ชมเข้าดูมากที่สุดบนเวปไซด์ YouTube แม้ว่าในตอนนี้มิวสิควีดีโอของ ไซ จะมีคนเข้าชมมากเกินไปกว่านั้นแล้ว แต่แฟนเพลงของสาวๆ วง Girls’ Generation ก็ยังคงทำงานกันอย่างหนักจนทำให้มิวสิควีดีโอเพลง Gee ถูกกดเข้าชมแตะที่ 100 ล้านครั้งในที่สุด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 วง Girls’ Generation เปิดตัวเพลง Gee ซึ่งเกือบทุกคนในประเทศเกาหลีรู้จักเพลงนี้ และสามารถเต้นตามสาวๆได้เป็นอย่างดี เพลง Gee ทำให้สาวๆ วง Girls’ Generation เป็นที่รู้จักในวงการเพลง และปัจจุบันยังทำให้พวกเธอกลายเป็นสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีและวงการเพลง K-Pop ด้วย

 

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>