“หมู มูซู” เสียววาบ!!!! หวิดตกตึก ใน MV รักแท้ไม่มีจริง

ไม่เคยทำให้คนอกหักผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ “หมู มูซู” เจ้าของเพลง “คนถูกทิ้ง” และ “In my room” ล่าสุดแฟนเพลงเรียกหามิวสิควิดิโอเพลง “รักแท้ไม่มีจริง” บทสรุปความรักอันเจ็บปวด งานนี้ต้นสังกัด WHITE MUSIC (ไวท์ มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่รอช้าเร่งถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ซึ่งหมู มูซู ต้องรับบทสุดหินคือนั่งเล่นกีต้าร์บนขอบดาดฟ้าตึกสูงย่านนานา ในวันที่ลมแรงสุดๆ แถมผู้กำกับ “ผึ้ง” สาลินี เขมจรัส ยังเพิ่มความยากด้วยการให้น้องโซดา นางเอกสาวมานั่งซบหลัง ระหว่างร้องซิงค์อีกด้วย

โดย “หมู มูซู” ได้เล่าว่า “มิคสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งสูญเสียรักแท้ไป ทำให้กลายเป็นคนเงียบขรึม หมดศรัทธาในความรัก ไม่ว่าจะคบกี่คนก็ไม่สามารถที่จะมอบความรักให้กับคนนั้นได้ เพราะยังฝังใจกับรักครั้งเก่าอยู่ ทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นตัวนางเอกหรือผู้ชายที่ผ่านเข้ามาไม่ได้พบรักแท้ ผมเองมีส่วนร่วมในเรื่องของการร้องซิ้งค์ ผมยอมรับว่าเป็นการซิ้งค์ที่ยากที่สุดในชีวิตผม เพราะต้องขึ้นไปนั่งบนขอบดาดฟ้าของตึกซึ่งสูงมาก ด้านล่างเป็นถนนสุขุมวิท บวกกับวันที่ถ่ายทำฝนกำลังจะตก ลมบนดาดฟ้าแรงมาก การพยุงตัวเองให้อยู่บนขอบกำแพงก็ยากแล้วยังต้องเล่นกีต้าร์ไปด้วย มีน้องโซดานั่งพิงหลังผมอีก ระหว่างที่เล่นผมก็ต้องระวังไม่ให้ศอกไปกระแทกน้องตกตึก(หัวเราะ) แต่บางซีนผู้กำกับต้องการอารมณ์ ผมก็อินจัดเล่นกีต้าร์ใส่อารมณ์เต็มที่ ลืมไปว่ากำลังอยู่บนตึกสูง มารู้สึกตัวอีกทีตอนเริ่มเซ (หัวเราะ) รู้สึกเสียววาบเลยครับ คิดในใจว่าเกือบไปแล้ว ก็อยากฝากมิวสิควิดิโอเพลง รักแท้ไม่มีจริง ไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามชมกันได้แล้วทุกช่องทางของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ครับ”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>