30 กำลังแจ๋ว ทำ “เคน-ภูภูมิ” สุดปลื้ม !! แฟนๆชมสอบผ่านงานแสดง

พระเอกหนุ่มหล่อ “เคนภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ดีใจจนหน้าบาน หุบยิ้มกันไม่ลงเลยทีเดียวสำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ค่าย M๓๙ ดูแลการผลิตโดย “พี่เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล” และ กำกับการแสดงโดย “พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ที่เข้าโปรแกรมฉายสู้วิกฤติน้ำท่วมไปเพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็ได้รับกำลังใจใจแรงจัดทั้งคำชม และ รายได้ แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ก็เห็นจะเป็นคำชมจากแฟนๆที่ยกนิ้วให้สอบผ่านงานแสดงเรื่องแรกในบทบาท“ปรสิต” หรือ“เจ้าเด็กพยาธิ”!!

ซึ่งหนุ่มเคน เปิดใจว่า ดีใจมากครับที่แฟนๆชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ หายเหนื่อยเลยครับ จากที่ลุ้นมาหลายวัน ว่ากระแสจะเป็นอย่างไร ผู้ชมดูแล้วจะชอบไหม การแสดงของผมเป็นอย่างไร เพราะผมตั้งใจ ลุ้น ตื่นเต้นมาก พอหนังเข้านี่ผมเช็คกระแสในอินเตอร์เน็ตทุกวันเลย ปลื้มครับที่ได้รับฟีดแบคที่ดีในทุกส่วน  แล้วก็ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ได้บอกกับตัวผมตรงๆ ก็ทำให้ผมรู้สึกดีใจจริงๆ โดยเฉพาะกับคำว่า สอบผ่านทางการแสดงนี่ ทำให้ผมมีกำลังใจเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณพี่เอมี่ ,พี่คิง ,พี่อั้ม และ เพื่อนๆน้องๆนักแสดงทุกคนที่มีส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ อีกอย่างในส่วนของแฟนคลับ จากตอนแรกแฟนเพจ( fanpage )ก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง แต่พอภาพยนตร์ฉายออกไปปรากฏว่ายอด fanpage พุ่งกระฉูดอย่างน่าตกใจ มีแฟนคลับเยอะขึ้น และแฟนคลับแต่ละคนก็บอกมาว่าไปดูมาหลายรอบเลย ต่างคนก็ต่างบอกต่อๆ ชวนกันไปดู ซึ่งผมเองก็ดีใจที่มีส่วนทำให้ทุกคนยิ้ม มีความสุข ได้คลายเครียดในช่วงน้ำท่วมนี้ ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ และแฟนคลับทุกคนมาก ทางพวกเราก็พยายามทำงานเต็มที่ เพื่อจะให้หนังอยู่ได้นานๆ เพื่อจะได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้นานๆด้วยครับ ก็ขอฝาก 30 กำลังแจ๋ว ให้เป็นกำลังใจ ของทุกคนด้วยนะครับ  “

ในช่วงสภาวะวิกฤตแบบนี้ ใครอยากผ่อนคลาย แก้เครียด และยิ้มไปกับความน่ารักของหนุ่มน้อย เคน ภูภูมิ พบกับเขาได้ใน 30 กำลังแจ๋ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!