“ไมเคิล-ภัทรเดช” ลงทุน!! ยอมเป็นหมี หวังขยี้ใจ “ปาย-สิตางค์”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เทียวไล้ เทียวจีบกันอยู่ตล๊อดๆ กับตำรวจหนุ่มหน้าใส “ไมเคิล-ภัทรเดช  สงวนความดี           ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา”  กับสาวเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าประจำหมู่บ้านอย่าง “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” รับบทเป็น “ซาซ่า”     ในละครซิทคอมน้ำดีคุณภาพแน่นเรื่อง “เณรจ๋า”   ใครๆก็รู้อยู่ว่า “ผู้กองธนา” (ไมเคิล-ภัทรเดช)  ติดเครื่องเดินหน้าจีบสาว “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์)  ตั้งแต่แรกพบที่เจอกัน  แต่ติดตรงที่ว่า “ซาซ่า”  ดันเกิดไปตกหลุมรัก “หมอเดียว”   (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) และต้องการให้ “หมอเดียว”  เป็นแฟนของเธอเท่านั้น!!!

                 ความรักของ “ผู้กองธนา”  จึงต้องซดน้ำแห้วไปตามระเบียบ อยู่ในตำรา รักเขาข้างเดียว เปล่าเปลี่ยวหัวใจ       แต่เรื่องอะไรที่ “ผู้กองธนา” จะท้อถอยล่ะ เขาจึงแอบไปสืบและรู้มาว่า “ซาซ่า”  คลั่งไคล้ตุ๊กตาหมีมาก “ผู้กองธนา”          จึงลงทุนปลอมตัวเองให้เป็นตุ๊กตาหมีสีชมพูขนาดยักษ์  หวังพิชิตใจ “ซาซ่า”  เต็มที่ แต่สาว “ซาซ่า” ดันไม่ชอบที่             “ผู้กองธนา”  แต่งหมี มาหลอกลวงเธอ เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดความวุ่นวายขึ้น “ผู้กองธนา” ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร         จึงนำเรื่องทั้งหมดมาปรึกษากับ “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร)  เพื่อช่วยกันคิดหาวิธีที่จะง้อ “ซาซ่า”  ให้หายโกรธ

                “ผู้กองธนา”  จะใช้วิธีอะไรที่จะพิชิตใจ “ซาซ่า”  ได้สำเร็จ  ส่วน “ซาซ่า”  จะยอมใจอ่อนเลิกรักหมอเดียวแล้วกลับมาคบกับ “ผู้กองธนา”  หรือไม่??  ร่วมลุ้นไปกับความรักทั้ง 2 คน 4 คู่ นี้ได้ในตอน  “รักแท้ต้องมีเครื่องพิสูจน์” กับละครซิทคอม  “เณรจ๋า”  วันเสาร์ที่   6  เมษายน  เวลา 11.00 น.   ทางช่อง 7 สี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

 “ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ” >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

ฉลองครบรอบ 13 ปี นิตยสาร Seventeen เหล่าดาราเตรียมแห่ร่วมแสดงความยินดี

“ณัฏฐ์”เมินคนวิจารณ์ “น้อยหน่า”ไม่สวย ลั่นให้คนด่าไปสนใจเรื่องตัวเองดีกว่า