ช่อง 3 นำเสนอภาพยนต์เกาหลีเรื่องใหม่ “ แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า” ส่ง “จาง ฮยอก” นักล่าทาส ประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ “ ลีดาเฮ”

ไทยทีวีสีช่อง 3 นำเสนอภาพยนตร์เกาหลีชุดใหม่ แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า ”    (The Slave Hunters )ที่จะนำผู้ชมย้อนกลับไปยังสมัยโชซอนอีกครั้ง  กับเรื่องราวของ ชายหนุ่มชนชั้นสูงมีนามว่า แทกิล ซึ่งต่อมาถูกทาสในบ้านทรยศด้วยการฆ่าพ่อแม่  เผาบ้านและ พรากคนรักเขาหนีไป นำแสดงโดย จางฮยอก ซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิที่ติด Top Ten ดาราที่ได้นับความนิยมจากงาน Asia Model Festival โดยผลงานที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย คือ ภาพยนตร์เรื่อง Windstruck (ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า) แต่ครั้งนี้เขามารับบท อีแทกิล บทบาทของชายหนุ่มนักล่าทาสผู้มีความแค้นฝังในใจ และได้ดารานักแสดงหญิงชั้นนำระดับเอเชียอย่าง “ ลีดาเฮ ” ซึ่งในประเทศไทยเธอได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากละครเกาหลีเรื่อง  My Girl มารับบททาสสาวผู้เป็นที่รักของ แทกิล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาแล้ว บทภาพยนตร์โดย Chun Sung II กำกับการแสดงโดย Kwak jung hwan ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ดังๆหลายเรื่องมาแล้ว รับรองว่าแฟนๆคอซีรี่ย์เกาหลีต้องประทับใจเรื่องนี้อย่างแน่นอน

แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า เรื่องราวในสมัยที่โชซอน(เกาหลี)มีการแบ่งชนชั้นวรรณะอย่างชัดเจน โดย  อีแทกิล คุณชายในตระกูลขุนนางเกิดไปตกหลุมรัก อึนยอน นางทาสในบ้านของตนเอง  แต่เพราะความแตกต่างของชนชั้น เมื่อความสัมพันธ์ทั้งสองถูกเปิดเผย อึนยอนถูกโบย และทรมานแสนสาหัส พี่ชายของอึนยอนทนไม่ได้จึงเผาบ้าน แทกี และพาอึนยอนหลบหนีไป

เพียงชั่วข้ามคืน อีแทกิลต้องสูญเสียครอบครัวและทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยความแค้นเขาต้องอดทนดิ้นรนเอาตัวรอดจนได้เป็นนักล่าทาสมือหนึ่ง และเฝ้าติดตามหาอึนยอนกับพี่ชายมาโดยตลอด ต่อมาอึนยอนได้มาพบกับ  ซองแทฮา แม่ทัพที่ตกอับเพราะถูกใสร้ายต้องกลายมาเป็นทาส เรื่องราวยิ่งขมวดปมขึ้นเมื่อ แทฮามีความหลังเกี่ยวกับราชสำนักและองค์รัชทายาทผู้ถูกลอบปลงพระชนม์ ซ้ำแทฮาก็มาตกหลุมรักอึนยอนด้วยอีกคนนึง  แทกิลจะทำอย่างไรเมื่อเจออึนยอน คนที่เขารักและแค้นเฝ้าตามหามาสิบปี ซองแทฮามีความลับและเบื้องหลังอะไรเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ ทาสอึนยอนจะเป็นเช่นไรเมื่อต้องแต่งงานกับขุนนางแก่    และรักสามเศร้าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

พบกับ แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 – 19.30 น.เริ่มวันเสาร์ที่ 26 พศจิกายน ศกนี้   ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง