“ปู โลกเบี้ยว” เผยศัลยกรรมกับดวงชะตา “ดารา” แฉ “อ.ยิ่งศักดิ์” ปีนี้พบรักใหม่ โลกสีชมพู

                   กลายเป็นหมอดูระดับแนวหน้าของเมืองไทย และได้ชื่อว่าเป็นหมดสุดแม่น สำหรับ “ปู โลกเบี้ยว”  แต่กว่าที่จะก้าวมายื่นอยู่จุดนี้ได้ ต้องผ่านเรื่องราวมาหลาย โดยเฉพาะกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกไซเบอร์ วันนี้เธอพร้อมให้ “อ.ยิ่งศักดิ์” พิธีกรฝีปากกล้า แห่งรายการ “คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลย 12 เคลียร์ทุกเรื่องอย่างไม่มีกั๊ก
                 “เรื่องนี้ปูโดนตลอด แต่พยายามที่จะไม่สนใจ แต่มันก็น่าแปลกปูเองโดนพวก call center ที่แอบอ้างเป็นปู โทรมาหาปูเองแต่ปูก็ให้ผู้จัดการของปู ทำเรื่องฟ้องไปแล้ว ส่วนตัวปูเองไม่ค่อยสนใจโลกไซเบอร์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าปูจะไม่แคร์ ถ้าเราเสียหายจะให้นิ่งไว้คงไม่ได้ คนเราไม่เหมือนกันจะทำให้ทุกคนรักเราทั้งหมดคงไม่ได้ ถามว่าโดนวิจารณ์เยอะอย่างนั้นท้อมั้ย ถ้าปูจะท้อ คงท้อเรื่องชีวิต ท้อเรื่องครอบครัว ท้อเรื่องน้องชายเพราะน้องชายมีปัญหาเรื่องสุขภาพต้องไปรักษาตลอดทุกปี  และก็เรื่องแม่ เพราะแม่ก็แก่แล้วขี้ใจน้อยและหลงๆลืมๆ ส่วนเราจะฝากฝังให้น้องดูแลแม่ก็ไม่ได้ เราต้องรับภาระหมดเลย เรารู้สึกดีที่ได้ทำให้ที่บ้าน เพราะเรารู้สึกว่าเราได้อยู่กับแม่และกับน้อง ได้ดูแลเค้าแต่มันก็ช่วยอะไรปูไม่ได้เลย”
                ก่อนที่ อ. ยิ่งศักดิ์ จะยิ่งคำถามเด็ดเรื่องดารากับการศัลยกรรม ว่าไปทำมาแล้วจะเปลี่ยนแปลงชีวิตได้หรือเปล่า  “ที่ปู เรียนมาไม่ได้นะ การศัลยกรรมทำให้ดวงเปลี่ยนคงยาก แต่ถ้าจะทำแนะนำให้ทำเฉพาะบางอย่าง ไม่ใช่ทำทั้งหมด เพราะโครงหน้าเราก็เหมือนเดิม เราจะภูมิใจมั้ย ถ้าทำออกมาแล้วหน้าตาไปเป็นคนอื่น”  แถมตอนท้ายรายการ แม่หมอปู ยังชี้ชัดอีกว่า ปีนี้อ.ยิ่งศักดิ์จะพบรักใหม่ และเป็นปีที่ดีอีก ว้าว…ปิดท้ายแบบนี้ทำเอา อ. ยิ่งศักดิ์ ยิ้มแก้มปริ
                ติดตามรายละเอียดเบื้องลึกต่อได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น.  ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 4 เมษายน 2556)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการงานสร้าง! ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงร่วมงาน #เปิดวิกบิ๊ก3 #FANTASTIC3 เปิดโผละครดัง รายการดี ครึ่งปีแรก 2561>>

นักแสดงช่อง3 ร่วมงานวันเด็ก ส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ โรงเรียนบ้านเขาเลี้ยว จ.สระบุรี, ธรรมเนียบรัฐบาล และมูลนิธิบ้านชัยพฤกษ์

ช่อง3 ระดมทัพศิลปิน-นักแสดง สานฝันวันเด็ก จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ งาน “เด็กดีทีวี 3”

“บิ๊กเอ็ม-แบงค์-แอมป์-โหน” พร้อมทีมนักแสดง-ผู้ประกาศข่าวคนดัง ผู้ผลิตจากช่อง 7 สี พาเปิดสมองประลองปัญญา เติมสุขเต็มอิ่ม กับ “7 สี คิดดี คิดส์เดย์ ความสุข สนุกครบรส” ในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี2561 >>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ