‘ไก่-วรายุฑ’ ไม่แคร์โดดข้ามช่อง บอกก็แค่อยากสนับสนุนเพื่อน

สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง สำหรับผู้จัดละครคนดัง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ยอมตัดสินใจข้ามช่อง กระโดดมานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” เรียลลิตี้ตลกรายการแรกของโลก ที่นับวันเรตติ้งยิ่งดีวันดีคืน ที่เจ้าตัวบอก “ประวัติศาสตร์” ก็คือสิ่งที่ต้องสร้างขึ้น แต่จริงๆ แล้ว อยากจะเห็นการสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกันมากกว่า ใครก็สามารถไปตรงไหนได้ คนดูจะได้มีความสุข ไม่ต้องแบ่ง ช่วยกันทำงาน ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่สนุกสนานให้กับประชาชนมากกว่า

ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา เผยว่า “ที่ พี่ไก่ มาในครั้งนี้ เพราะรายการ ”เดอะ คอมเมเดียน” เป็นของเพื่อน ซึ่ง “เป็ด เชิญยิ้ม เป็นเพื่อนที่รักกันมาก คือเราไปไหนมาไหน ทำบุญร่วมกันมาเยอะ 10 กว่าปีแล้ว แล้ววันหนึ่งเพื่อนทำอะไร ที่แปลก ที่ใหม่ เราก็อยากจะสนุก อยากจะสนับสนุนเพื่อน แล้วอันไหนที่เราทำได้ เราก็จะช่วย”

            “จริงๆ แล้ว พี่อยากจะสร้างสัมพันธไมตรี ระหว่าง ช่อง 3 และ ช่อง 7 ทั้งหมดมันวนเวียนกันได้ ไปไหนก็ได้ อยู่ตรงไหนก็ได้ คนดูจะได้มีความสุข ไม่ต้องแบ่งกัน โน่น นี่ นั่น ช่วยกันทำงาน ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่สนุกสนานให้กับประชาชน และเราก็จะมีความสุข”

“ถามว่าคนดูจะสับสนมั๊ย คิดว่า ไม่สับสนนะ เคยออกรายการ พี่ก็เคยนะ ในข่าวแว๊บๆ ออกมาบ้าง แต่อันนี้ชัดเจนมากๆ ไลน์มาเต็มไปหมดเลย ทุกคนตกใจ “ประวัติศาสตร์ มันก็ต้องมีการสร้างประวัติศาสตร์ ถามว่าขออนุญาตผู้ใหญ่รึยัง ไม่ได้ขออนุญาตผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ช่องก็คงรู้ว่า เรามาทำอะไร ให้ใคร อย่างมาของ “เป็ด เชิญยิ้ม” ซึ่งเป็นเพื่อน เค้าคงไม่ฆ่าเรามั๊งค่ะ พอเป็ดชวนมาก็มา ตอนแรกกะว่าจะมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พอดีว่า เราก็ไม่ว่าง”

“ที่มาวันนี้ ชอบมาก น้องๆ ทุกคนเล่นดีมาก ดูแล้ว สนุก-ตลก อยากมาอีกนะ ดูแล้วได้อรรถรส เคยดูแต่ตอนถ่ายทอดทางโทรทัศน์ พอมาดูสดแล้วเนี้ยะ สนุกกว่า มันมีอะไรให้เราเห็น รายละเอียดปลีกย่อยอีกเยอะแยะ ที่กล้องทีวีจับไม่ได้ จับได้ด้วยตาเรา หัวเราะตลอดเวลา แล้วเราไม่เคยดูยังงี้เลยอ่ะ นึกว่ามืออาชีพ เด็กพวกนี้โชคดี มีโอกาสที่ได้อยู่ตรงนี้ คนอีกสิบๆ ล้านคนอยากมีโอกาส ถือว่าโชคดีแล้ว เพราะฉะนั้นเป็นกำลังใจให้ทุกคน”

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>