“อุ๊-พัชณี” สร้างความฮาจับ “หมอก้อง” ประกบ “น้ำฝน” ลงละครคอเมดี้สุดมันส์ใน “เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี” พร้อมการันตีขนหัวลุก

ได้เวลาขำกลิ้งสุดสยองกับละครแนวคอมเมดี้ชวนขนหัวลุกมีทั้งน่ากลัว ตลก ครบรสในเรื่อง“เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี” ที่ได้ผู้จัดสาวคนเก่งร่างอวบ “อุ๊ พัชณี จารุจินดา” แห่งค่าย “สเต็ปพาวเวอร์ทรี” พร้อมความการันตีที่จะมาสร้างความฮาและคุณภาพในละครเรื่องนี้ด้วยกับผู้กับฝีมือเก๋า “พี่เอส วัชรา  สังข์สุวรรณ” และนอกจากนี้ผู้จัดสาวร่วงอวบยังจับเอาพระเอกมือใหม่ อย่าง หมอก้อง สุรวิชญ์ สุบุญ มาประกบกับนางเอกประจำค่าย “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ซึ่งได้มาโคจรเจอกันเป็นครั้งแรกอีด้วย และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความฮาไม่ว่าจะเป็น “กิ๊ก มยุริญ , หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ลิฟท์ สุพจน์ , เจิน ณิชชาพัณณ์ , เง็ก กัลยา , อิม อชิตะ , ป๋อง กพล ,พุดเดิ้ล ปาจารีย์” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอีกมากมายที่มาเสริมทับความฮากันอีกด้วย

งานนี้พระเอกมือใหม่ออกมารับประกันความฮาแน่นอนรวมทั้งได้คลายเครียดอีกด้วยจะเป็นอย่างไรนั้น หมอก้อง เผยว่า “ เรื่องเจ้าสาวผมไม่ใช่ผี ก็เป็นเรื่องแรกที่ผมได้มาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวแล้วครับ ซึ่งเรื่องนี้ต้องดูไปเสียวสันหลังไปอย่างแน่นอนครับ เพราะว่ามันสนุกดีครับ มันมีหลากหลายเนื้อหาที่มารวมกันอยู่ในเรื่องนี้ รวมทั้งความสับซ้อนของละครเยอะขึ้น ความฮาก็ตามมา แต่สำรับผมกว่าจะความฮากว่าจะสนุกมันยากอยู่ครับ คือต้องทำการบ้านหนักขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งตัวละครในเรื่องผมต้องเป็นนักเขียนการ์ตูนที่กลัวผีแล้วบทมันก็ค่อนข้างไกลตัว ต่างกับชีวิตจริงผมมากครับผมเป็นหมอทหาร ผมต้องออกตรวจโรคเคลื่อนที่ทุกวัน ทำให้ผมกังวลเรื่องเวลา เพราะบางวันเราไปเข้าเวร เราออกมาก็เข้ากองทำงานต่อ บางทีเกือบไม่มีเวลาไปทำอะไรได้เลยครับ  แต่ผมก็ทำเต็มที่นะครับ ”

ส่วนทางด้านนางเอกสาวตาหวานก็บ่นอุบไม่แพ้กันเลยทีเดียวว่าเล่นยาก เพราะต้องเป็นทั้งผีและคนงานนี้นางเอกสาว“น้ำฝน พัชรินทร์  จัดกระบวนพล” กล่าวว่า “เรื่องนี้ฝนบอกได้เลยว่ายากมากค่ะ คือฝนต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ในคนเดียวกัน มันยากมากค่ะ เพราะต้องเป็นคนกับผี ซึ่งพอเจอบทแบบนี้ทำฝนมึนตึ๊บค่ะ ทำการบ้านมากขึ้น แต่เราก็ต้องทำให้ได้ค่ะ ซึ่งเป็นแฝดที่พิสดารนะฝนว่า คนหนึ่งเป็นผี คนหนึ่งเป็นคน  ทำเอาฝนปวดหัวเหมือนกันค่ะ ”


เรื่องย่อ เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี เป็นเรื่องราวชีวิตนักเขียนการ์ตูน ของ  ทศ นักเขียนการ์ตูนแนวผีสยองขวัญ  ถูกเชิญให้มาร่วมท้าพิสูจน์ในรายการ กล้าพิสูจน์”  พร้อมกับกลุ่มพิธีกรคือสำลี (นักจัดรายการวิทยุผีๆ),เชอรี่ นักแสดงชื่อดังที่ข่าวว่ามีซิกก์เซนท์สัมผัสที่6 ,จอห์นนี่ นักแสดงตลกที่มีความกล้าบ้าบิ่นชอบท้าพิสูจน์)  และแขกรับเชิญคนอื่นๆ  แม้จะกลัวผีโคตรๆแต่ด้วยอาชีพที่ต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องผีๆ  ทำให้ทศตกลงใจที่จะไปร่วม”กล้าพิสูจน์ “กับทีมงาน

ที่บ้านร้างแห่งหนึ่งซึ่งถูกเลือกมาถ่ายทำรายการในครั้งนี้    มีประวัติอันน่ากลัวสยองขวัญว่าผู้หญิงท้องแก่คนหนึ่งถูกฆ่าตายอย่างทารุณ   วิญญาณของเธอยังไม่ไปไหน  แต่กลับมาปรากฏตัวให้ชาวบ้านแถบนั้นได้เห็นไม่ว่าในรูปของกลิ่นสาบสาง  เสียงร้องไห้คร่ำครวญ หรือการมาปรากฏตัว    เมื่อมีข้อมูลเช่นนี้ทีมงานกล้าพิสูจน์จึงได้เตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อทำการท้าพิสูจน์  ทั้งกล้องรังสีไวโอเลตความถี่สูงที่สามารถบันทึกภาพภูติผีวิญญาณ และอุปกรณ์จับผีซึ่งหากผีมาปรากฏตัวแม้ในรูปของวิญญาณ คลื่นความถี่ก็จะประมวลผลออกมาเป็นรูปภาพได้ ก่อนเริ่มรายการทุกคนได้พูดคุยกับชาวบ้านถึงความเฮี้ยนของผีสาว  ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความเฮี้ยนน่ากลัว   ทั้งกลิ่นสาปสาง   เสียงร้องไห้คร่ำครวญ  การมาปรากฏตัวให้เห็น    นัยว่าวิญญาณผีสาวกำลังรอคอยการแก้แค้นคนที่ฆ่าเธอ   เมื่อได้ยินกิตติศัพท์ความเฮี้ยนของผีสาว  ตั้งแต่ยังไม่ก้าวเท้าเข้าบ้านทศก็กลัวจน

ขนหัวแทบลุกขึ้นตั้ง ครั้นจะถอนตัวทีมงานก็ไม่ให้ถอน  ทศจึงต้องกัดฟันทำเป็นใจดีสู้ผีต่อไป ถึงเวลาถ่ายทำทีมงานได้บุกเข้าไปในบ้าน    ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าบ้านทุกคนก็ได้กลิ่นสาปสางเห็นรอยแห้งเกรอะกรังของคราบเลือด   สภาพของบ้านที่ชวนสยดสยอง   ซึ่งจู่ๆก็มีเสียงคนลากฝีเท้าขึ้นมาในบ้านรวมทั้งเสียงร้องไห้คร่ำครวญ   การมาปรากฏตัวให้เห็น (ชายเสื้อแว่บๆ:การคิดไปเองของทีมงาน)   แค่นั้นทุกคนก็เผ่นแน่บรวมทั้งทศ (ยกเว้นตากล้องที่ต้องวิ่งไปถ่ายไป)

แต่โชคไม่ดีที่ทศดันทำไฟฉายตกแตกจนวิ่งไปชนชั้นวางของที่มีรูปปั้นเซรามิคตุ๊กตาผู้หญิงวางอยู่จนแตกกระจาย  ตอนนั้นทศไม่สนใจอะไรคิดเพียงอย่างเดียวที่จะวิ่งหนีผีให้สุดชีวิต

จะเกิดอะไรขึ้นถ้า “คน” กับ “ผี”  ดันมีหน้าตาเหมือนกัน และหนึ่งในนั้น ถูกลิขิตให้มาเป็น “เจ้าสาว” ของชายหนุ่มหน้าซื่ออารมณ์ดีโปรดติดตาม เรื่องรักโรแมนติค  แต่สยองชวนขำ ที่จะทำให้ฮาจนน้ำตาเล็ด     แฟนๆละครช่อง 3 ต้องติดตามชมใน “เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำฝน กุลณัฐ” รวบตึง 2 ตำแหน่ง ผู้จัด-นักแสดง ในละคร “ภริยา” !! >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

“หมอก้อง” จูงมือ “มิเชล” ระเบิดความฮาด้วยกันครั้งแรก !! หน้าจอช่อง 3 กับละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” >>

“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน

“น้ำฝน” ติดใจงานเพลงหลังฟีดแบก เพลง “เพียงเธอ” กระแสตอบรับดี