“ชิน ชินวุฒิ” เปิดซิงอาชีพดีเจ.เพิ่มดีกรีความฮอตที่ “S.O.S RADIO”

บรรยากาศสยามสแควร์แทบกลายเป็นแดนซ์ฟลอร์ เมื่อ “S.O.S RADIO” (เอสโอเอส เรดิโอ) สถานีเพลงเพราะเพื่อชาวสยามแสควร์ เปิดช่วงใหม่สุดพิเศษที่ชวนเหล่าศิลปินมารับหน้าที่เป็นดีเจ.รับเชิญ “STAR ON S.O.S” (สตาร์ ออน เอสโอเอส) ครั้งนี้ต้อนรับนักร้องหนุ่มเท้าไฟแห่งยุค “ชิน – ชินวุฒิ อินทรคูสิน” โดยมีดีเจ.รุ่นพี่ “ดีเจ.ตลาดนัด-ณัฐเดช ยอแซฟ” รับหน้าที่เป็นติวเตอร์หน้าไมค์ให้กับหนุ่มชินโดยเฉพาะ แถมออกปากชมดีเจ.หน้าใหม่คนนี้ว่าทำได้ดีเลยทีเดียว เพราะชินทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ขนเพลงแดนซ์สไตล์ถนัดพร้อมข้อมูลเพลงแน่นๆ มาเปิดให้ชาวสยามสแควร์ได้อุ่นเครื่องก่อนไปปาร์ตี้ค่ำคืนวันศุกร์ แถมด้วยเพลงของเจ้าตัวจากอัลบั้มก่อนๆ ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ นำหมวกใบโปรดมาแจกให้กับแฟนพันธุ์แท้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่เต็มอิ่มไปด้วย รอยยิ้ม ความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะจากมุขของหนุ่มชิน ก่อนจะทิ้งท้ายชินยังเปรยกับแฟนๆ ไว้ด้วยอีกว่า ถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดอีก เพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก งานนี้แฟนๆ ต้องรอลุ้นและติดตามให้ดี ปิดท้ายด้วยการพูดฝากซิงเกิ้ลเพลง “เธอนั้นจะอยู่ในใจของฉันเสมอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ทองสุก13 ที่ร้องคู่กับเพื่อนซี้ น้ำชา–ชีรณัฐ ไว้อีกด้วย สำหรับแฟนๆ ที่พลาดฟังไป สามารถเข้าไปติดตามฟังพร้อมชมภาพเบื้องหลังการจัดรายการได้ทาง ยูทูป แชนแนล พิมพ์ SOS RadioOnline แล้วมาติดตามกันว่าสตาร์คนต่อไปที่จะมารับหน้าที่ดีเจ.จะเป็นใคร ได้ที่ www.sosradioonline.com  แบบสดๆ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ S.O.S RADIO

 

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>