เปิดจอซิทคอมดีเจสุดฮา “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก…แต่รักมาก” เอส วรฤทธิ์ นั่งแท่นควบคุมการผลิตและกำกับเต็มตัว

เรียกว่าหัวเราะกันจนตัวโยนกับซิทคอมสุดฮา  “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก…แต่รักมาก”    เรื่องราวหลังไมค์ที่ไม่เคยมีใครได้รู้ที่ประเดิมตอนแรก ก็ดูท่าจะโกยเรทติ้งเป็นขวัญใจคอซิทคอมแน่ๆ   เพราะงานนี้ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้ควบคุมการผลิตและผู้กำกับการแสดงลงทุนลงแรงทุ่มเทเต็มที่  กับผลงานที่ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเรื่องแรก โดยขนทัพเหล่า ดีเจเอ-ไทม์ มีเดีย มากความสามารถแบบยกค่ายมาจัดหนักถล่มมุกใส่กันแบบเน้นๆ  เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอลวนของกลุ่มคนเบื้องหลังรายการวิทยุ ที่จะถูกนำมาถ่ายทอดลงจอเป็นครั้งแรก!! 7 เม.ย. นี้ ทางช่องกรีนแชนแนล

              โดย เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กล่าวว่า “ละครซิทคอมเรื่องนี้จะพูดถึงเบื้องหลังกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ทำรายการวิทยุคลื่นหนึ่งที่ถึงแม้จะมีความอลวนอลเวงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันในการจัดรายการ แต่พวกเค้าก็ตั้งใจทำรายการวิทยุเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณผู้ฟังที่รัก เรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมที่ผมเข้ามารับหน้าที่ผู้ควบคุมการผลิตและผู้กำกับเต็มตัวเลยครับ ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกหนักใจอยู่บ้างถึงแม้จะผ่านการทำงานเบื้องหลังจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 1 มาแล้ว แต่การทำละครซิทคอมถือเป็นอะไรที่ใหม่และต้องยอมรับว่าไม่ง่ายเลย เรื่องนี้เราใช้เวลาเตรียมงานค่อนข้างนานและลงรายละเอียดทุกขั้นตอนด้วยตัวเองหมด ทั้งการคัดเลือกนักแสดง ในเรื่องของบทที่ต้องรวบรวมข้อมูลเพื่อหยิบเรื่องราวหลังไมค์เป็นพล็อตเรื่องสนุกสนานอลเวง   เชื่อเลยครับว่าทุกคนที่ได้ชมจะต้องยิ้มและหัวเราะไปกับ เลิฟ ออน แอร์ แน่นอนครับ”

             เรื่องราวอลวนนี้เริ่มต้นที่ ต้นหอม ศกุลตลา รับบทเป็นโปรดิวเซอร์รุ่นพี่ที่แอบหลงรัก โบ ธนากร   ดีเจรุ่นน้องในสังกัดจนเป็นที่มาของความฮาและเรื่องราววุ่นๆชวนให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน  เริ่มตอนแรก      ก็มีซีนเข้าพระเข้านางกันเลยทีเดียว  โดยฉากนี้ โบ เข้ามาขอบคุณ ต้นหอม ที่ซื้อนาฬิกามาให้  เท่านั้นไม่พอยังคุกเข่าสารภาพรักแถมเอามือต้นหอมมาจูบๆๆ…แบบจู่โจมชนิดบ้าคลั่งไม่ทันให้ตั้งตัวอีกต่างหากซึ่งฉากนี้ก่อนถ่ายทีมงานกลัวว่าทั้งคู่จะเขินกันจนต้องถ่ายหลายเทค  แต่ที่ไหนได้ทั้งคู่กลับเคมีตรงกัน    เล่นเข้าขากันจนเทคเดียวผ่าน!! แถมสีหน้าและท่าทางแอ็คติ้งของทั้งคู่มากมาย เล่นเอา ดีเจคนอื่นๆที่รอเข้าฉากหัวเราะกันจนท้องแข็ง  เอาละซิ! พระเอกจู่โจมนางเอกตั้งแต่ตอนแรกแบบนี้ เห็นทีความรักของนางเอกจะมีแววสมหวังรึเปล่า? ติดตามเอาใจช่วยได้ในซิทคอมดีเจสุดฮา “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก…แต่รักมาก  ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.เสนอเป็นตอนแรกทางช่องกรีนแชนแนล

 

ที่มา:  กรีนแชนแนล
บันทึกภาพ:  กรีนแชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

ขอแสดงความยินดี !! พี่ฉอด – สายทิพย์ แทคทีม เอส-วรฤทธิ์ คว้ารางวัลกินรีทอง 2563 คนบันเทิงผลงานยอดเยี่ยม >>

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>