เปิดฉากรอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวพร้อมยึดเมืองไทย The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) คนดังแห่การันตี “ภาพยนตร์ไซไฟ–โรแมนติคไอเดียล้ำ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด”

  สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติคที่แฟนภาพยนตร์และแฟนหนังสือต่างให้การรอคอย The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) พร้อมแล้วที่จะยึดหัวใจคนไทยทั้งประเทศ กับงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ใน The Host Thailand Premiere “ Feel The Soul (โซล) Party ”  ในวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมด้วยพิธีกรและนักร้องวัยรุ่นชื่อดังที่มาร่วมงาน ซึ่งบรรดาสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจและมาร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

             บรรยากาศของรอบปฐมทัศน์ The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ถูกตกแต่งด้วยกลิ่นอายของภาพยนตร์แนวไซไฟที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัวคาแรกเตอร์นำของเรื่องซึ่งได้นักร้องดูโอ้สองสาวฝาแฝดชื่อดัง “เนโกะจัมพ์” โดย “เนย” วรัฐฐา อิมราพร เปิดตัวในคาแรคเตอร์ของ “เมลานี” หญิงสาวผู้แข็งแกร่งที่ไม่ยอมให้โซลยึดร่างได้ทั้งหมด และ “แจม” ในคาแรคเตอร์ของ “แวนด้า” โซลผู้เข้ามายึดร่างของเมลานี โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆอาทิเช่น การพูดคุยกับ 2 สาวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) และกิจกรรมชิงของรางวัลจากภาพยนตร์เพียงร่วมถ่ายรูปกับเหล่า “ซีกเกอร์” กลุ่มคนในชุดขาวเพชฌฆาตของเหล่าโซล ที่ยืนอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในงาน

             นอกจากกิจกรรมดีๆและการเปิดตัวของสองสาวดูโอ้ “เนโกะ จัมพ์” งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ,คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และคุณศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทเนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมเปิดภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่

             และปิดท้ายด้วยกระแสฟีเวอร์จากเหล่าบรรดาคนดังในสาขาต่างๆ ที่ให้การตอบรับความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดารา พิธีกรชื่อดัง และผู้สื่อข่าวมืออาชีพ ได้แก่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ,นิว ชัยพล พูพาร์ต ,กนก รัตน์วงศ์สกุล, ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , น๊อต  อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล และดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่ต่างย้ำว่า The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) จะเป็นภาพยนตร์ไซไฟ – โรแมนติคไอเดียล้ำต้อนรับซัมเมอร์ 2013 ที่ทุกคนไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน!!!

 THE HOST เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง

“ร่าง” อาจเป็นของมัน  แต่ “หัวใจ” ยังเป็นของเธอ

ทุกอย่างเพื่อกอบกู้โลก

พร้อมยึดหัวใจผู้ชมทั้งโลก วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์!!!!!

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

เซอร์ไพรส์สุดฟิน!! ณเดชน์-ญาญ่า เสกกล่องของขวัญมหาศาลให้แฟนๆ สุขทั่วห้าง ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ >>

3 สาว JNP พลิกลุคส์ใหม่! เปรี้ยวซ่าสไตล์ “กุ้ง คูนิต้า” พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “หมอนเน่า” >>

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>