ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกเนื้อหอมสุดฮอต …. ชวนบินไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน ในงานเปิดตัวแคมเปญ “12 Plus Summer in France”

เพิ่งกลับจากถ่ายละครเรื่องรอยฝันตะวันเดือดที่ประเทศญี่ปุ่น ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังคงความน่ารักสดใสมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ 12 Plus Summer in France” จัดโดย  วายามา ประเสริฐสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดทเวลฟ์พลัส บริษัท โอสถสภา จำกัด ให้ทุกคนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ  และ  ลุ้นรางวัลใหญ่ไปพิสูจน์ความหอม ประเทศฝรั่งเศสกับ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทเวลฟ์ พลัส คริสตัล เพอร์ฟูม โคโลญ” เสน่ห์ความหอม…ควบคุมทุกสิ่ง ที่มาในขวดดีไซน์หรู สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นคริสตัล เปล่งประกายความหอมยาวนานตลอดวัน นอกจากสาวญาญ่าจะได้เผยเสน่ห์ความหอมบนเวทีแบบสะกดทุกสายตาแล้ว ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก หนุ่มหล่อ แม็กซ์ เดอะ วอยซ์-แม็กซ์ เจนมานะ ให้สาวๆ เคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศของความหอมทั่วบริเวณงาน ณ บิ๊กซี ราชดำริ พร้อมด้วยเหล่ากองทัพแฟนคลับคนรักญาญ่าตามติดมาให้กำลังใจกันล้นหลาม

สาวญาญ่ามาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญฯ ในครั้งนี้ ยังโชว์ความสามารถด้านเสียงเพลง ด้วยการร้องเพลง ขอให้เหมือนเดิม และ อาการรัก ที่เจ้าตัวฝากเสียงใสๆ นี้ไว้ในละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง และได้อัพเดทผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน กับละครมายาตวันที่เตรียมออนแอร์แล้ว และล่าสุดยังได้ข่าวว่าเพิ่งเดินทางกลับจากญี่ปุ่น ไปถ่ายทำละครด้วยกัน 2 เรื่อง คือเรื่องรอยฝันตะวันเดือด ที่ญาญ่าจะเล่นคู่กับณเดชน์ คูกิมิยะ และเรื่องรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน แฟนๆ ละครตัวจริงของญาญ่า รอติดตามชมบรรยากาศสวยๆ กันได้เลย

อย่าลืมร่วมลุ้นไปเที่ยวพิสูจน์ความหอมกับญาญ่าใน สุดยอดแคมเปญแห่งปี “ทเวลฟ์ พลัส ซัมเมอร์ อิน ฟรานซ์” (12Plus Summer in France) ให้ทุกคนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ  และ ลุ้นรางวัลใหญ่ไปพิสูจน์ความหอม ประเทศฝรั่งเศสกับ ญาญ่า จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และลุ้นรับ iPad Mini 16 GB จำนวน 20 รางวัล เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ของทเวลฟ์ พลัส โคโลญ และแป้งเย็น ที่ร่วมรายการลอกสติ๊กเกอร์ที่ติดบนผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ติดลงบนไปรษณียบัตร เขียนชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์ติดต่อ ส่งมาที่ตู้ ปณศ. 112 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2556 จับรางวัลที่ บริษัท โอสถสภา จำกัด วันที่ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 13:00 น. ประกาศผลรางวัล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.my12plus.com และ www.facebook.com/12plus

 

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 13 ปี นิตยสาร Seventeen เหล่าดาราเตรียมแห่ร่วมแสดงความยินดี

ลุ้นไปอัพเดทเทรนด์ความหอมถึงฝรั่งเศส กับ ญาญ่า- อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกเนื้อหอมสุดฮอต ในสุดยอดแคมเปญแห่งปี “12Plus Summer in France”