คัมแบ็ค “อ้อน-ลัคนา” ค่ายโมโนมิวสิค 7 ปี ที่ห่างหายคืนไมค์ซิงเกิ้ลแรก “ออกอาการ”

ห่างหายจากวงการไปนานถึง 7 ปี  สำหรับ  นักร้องสาวเสียงดี  “อ้อน ลัคนา” ล่าสุด  เธอหวนคืนวงการเพลงแบบเต็มตัวอีกครั้งในบ้านหลังใหม่  “โมโนมิวสิค”  ในเครือโมโนกรุ๊ป   กับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว  “ออกอาการ” เพลงที่พูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงที่มีต่อคนรัก  อ้อน  เผยให้ฟังว่า

“ที่อ้อนหายจากวงการเพลงไปเลย ก็เพราะไปทำงานเป็นดีเจที่คลื่นเวอร์จิ้นค่ะ ซึ่งต้องทำงานทุกวันช่วงนั้นเลยตัดสินใจว่าเอางานดีเจก่อนละกัน เพราะเป็นอีกงานที่อยากทำมากในตอนนั้น  แต่ตัวอ้อนก็ยังชอบร้องเพลงอยู่นะคะ จัดรายการไปก็ร้องเพลงคนอื่นไป  พอมาวันหนึ่งได้เจอกับผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิค เลยคุยกันเรื่องเพลงจนพี่เขาชวนมาทำเพลงด้วย  ตอนนั้นอ้อนก็เอ๊ะสนใจ เราอยากทำมานานแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มกับใครยังไง พอโมโนมิวสิคเปิดโอกาสก็เลยเข้ามาคุยกับที่นี่อย่างจริงจัง เมื่อทุกอย่างลงตัวก็เริ่มทำเพลงจนมาเปิดตัวที่ซิงเกิ้ลแรกออกอาการค่ะ สำหรับเพลงนี้จะพูดถึงลางสังหรณ์ของผู้หญิงว่าเธอกำลังจะถูกทิ้ง และเรื่องก็เป็นจริงตามนั้น ร้อยทั้งร้อยเหมือนผู้หญิงทุกคนมีลางบอกเหตุ   ผสมกับการสังเกตการกระทำของคนรักที่ไม่เหมือนเดิม  จึงเป็นที่มาของเพลงออกอาการค่ะ  ซึ่งได้ ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี (พี่จิม) มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงให้ค่ะ  และกว่าจะได้เป็นเพลงนี้ออกมาก็รื้อทำกันอยู่หลายรอบ  เพราะอยากให้เพลงลงตัวที่สุดค่ะ ก็อยากจะฝากให้ช่วยกันติดตามซิงเกิ้ลเพลงแรกเพลงออกอาการเพลงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง ออกอาการ ศิลปิน อ้อน ลัคนา ค่ายโมโน มิวสิค  ได้ทาง *3366945 หรือติดตามข่าวสารอัพเดทและผลงานศิลปินในสังกัด โมโน มิวสิค ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

 

ที่มา:  โมโน มิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโน มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ดาด้า” ขอร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>