มาร์เวล โหด! “Iron Man 3” ส่ง “โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน” รับศึกหนักปะทะศัตรูผู้ไร้ขีดจำกัด

 ถึงเวลากลับมาของ Iron Man 3” /  ไอรอน แมน 3 ผลงานสุดยิ่งใหญ่จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ ที่สานต่อการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ของมหาเศรษฐี / นักประดิษฐ์ / ซูเปอร์ฮีโรขวัญใจของคนทั้งโลก ที่จะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่งกับ “โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน”

                        หลังจากความสำเร็จถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศ ของ  “Iron Man” “Iron Man 2” ไอรอน แมน ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่เขาเพิ่งปรากฏตัวครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ดังของ มาร์เวล สตูดิโอส์ ใน “Marvel’s The Avengers”  กับการสร้างสถิติรายได้ 3 วันช่วงสุดสัปดาห์สูงสุดด้วยการกวาดรายได้ 207.4 ล้านเหรียญ  ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้กวาดรายได้อีกกว่า  1.6 พันล้านเหรียญ ทั่วโลก  ซี่งได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ทั้งในอเมริกาและทั่วโลกตลอดกาลของ ดิสนีย์ และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของสตูดิโอที่ทำรายได้กว่า 1,000 ล้านเหรียญทั่วโลก

                        สำหรับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ การผจญภัยของ  โทนี่ สตาร์ค ในแฟรนไชส์ “Iron Man” เป็นสิ่งที่ผู้ชมจะเข้าถึงได้อย่างมาก นักแสดงนำผู้เชื่อในเรื่องราวของ Extremis ตั้งแต่แรกเริ่ม กล่าวว่า   “ผมจำได้ว่าตอนที่เราเตรียมตัวถ่ายทำ ‘Iron Man’ ผมก็เริ่มอ่านการ์ตูน ‘Iron Man’ และก็มีตอนหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘Extremis’ ผมคิดว่ามันทั้งเจ๋งและน่าสนใจครับ  สิ่งที่ทำให้ผมสนใจเนื้อเรื่องของ Extremis (เอ็กซ์ทรีมิส) ในหนังสือการ์ตูนคือ คุณจะเข้าใจว่า โทนี สตาร์ค สวมเกราะเหล็ก และในแง่หนึ่งแล้ว มันก็เหมือนกับเขาได้เข้าไปซ่อนตัวในนั้น สิ่งที่ดีของ ‘Iron Man 3’ คือเราจะย้อนไปกลับไปสู่ส่วนต่อขยาย และส่วนต่อเนื่องของบางสิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จตั้งแต่แรก  ด้วยการสร้างและการได้รับการตอบรับอย่างล้นเหลือของ ‘Marvel’s The Avengers’ เราก็เลยไม่จำเป็นเลยที่ต้องสร้างหนังขึ้นมาอีกเรื่องและสามารถสำรวจตัวละครของ โทนี่ สตาร์ค ในแบบที่เป็นธรรมชาติ และเข้าถึงได้  รวมถึงขับเน้นจุดแข็งของแฟรนไชส์นี้ได้จริงๆ ครับ”

                                จากเรื่องราวสุดเจ็บปวดใน  “Marvel’s The Avengers”  นั่นคือเชื้อเพลิงสำหรับการเดินทางของ โทนี่ สตาร์ค ด้วยก่อนหน้า “Marvel’s The Avengers” เขาคิดว่าเขาคือซูเปอร์ฮีโรเพียงคนเดียวในโลก และใน “Iron Man 3” เขาจะต้องรับมือกับความจริงที่ว่า “เขาไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโรเพียงคนเดียว“ ใน ‘Marvel’s The Avengers’  เขาได้เจอกับเหตุการณ์ช็อคโลก  ได้เห็นพลังของซูเปอร์ฮีโรคนอื่น  และรวมถึงการมีประตูไปสู่อีกโลกหนึ่งเปิดอยู่บนเหนือหัวเขา  

                        Iron Man 3”   มาร์เวล ได้นำนักอุตสาหกรรมผู้ปราดเปรื่องแต่มุทะลุ  โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน มาประชันกับศัตรูผู้ไร้ขีดจำกัด เมื่อพบว่าโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายลงด้วยฝีมือศัตรู เขาก็ออกเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาตัวการ การเดินทางครั้งนี้ได้ทดสอบความกล้าหาญของเขาในทุกย่างก้าว  เมื่อหลังชนฝา สตาร์คจำต้องหาทางเอาชีวิตรอด ที่ต้องอาศัยทั้งความชาญฉลาดและสัญชาตญาณที่จะปกป้องคนที่ใกล้ชิดเขามากที่สุด ขณะที่เขาต่อสู้เพื่อหาทางกลับไป สตาร์คก็ค้นพบคำตอบของคำถามที่ตามหลอนใจเขามานานที่ว่า วีรบุรุษเป็นผู้สร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะก่อเกิดวีรบุรุษกันแน่ 

 Iron Man 3”

พบกับการกลับมาของมหาประลัยคนเกราะเหล็ก

กับครั้งแรกในรูปแบบ 3 มิติ

1 พ.ค. 2556

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” ทุ่มสุดตัวบทแฟนตาซี ครองใจผู้ชมใน “ดูลิตเติ้ล” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29” >>

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

HOOQ Thailand แถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ MARVEL >>

“MONO 29” ส่งหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าจอ “Iron Man 3” แอ็คชั่นแบบจัดเต็ม!!!