“รักเธอเสมอ”

บริษัทIndex Creative Village จำกัด (มหาชน) พร้อมสร้างสรรค์ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปีแนว romantic drama ที่ผสมผสานระหว่างละครเวทีและเพลงไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยคัดสรรบทเพลงที่เป็น “ที่สุด” จากปลายปากกา ของ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” สู่บทละครเพลงอันแสนประทับใจ ผ่านการคัดสรรบทเพลงที่โด่งดังที่สุด เพื่อให้ผู้ชมร้องตามและอิ่มเอมไปกับ บทละครตลอดทั้งเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่านคำว่า “รักเธอเสมอ” ไปกับตัวละครทั้ง 4 ที่ต้องเผชิญกับความรัก และทางเลือกของความถูกต้อง และอีกบทบาทที่สำคัญ ของคำว่า “แม่” ผู้ทำทุกอย่างเพียงเพราะคำว่า “รัก” ที่มีต่อลูก

พร้อมพิสูจน์ฝีมือของนักแสดง หน้าใหม่ในละครเวที แต่มากด้วยประสบการณ์การร้องเพลง ของ กอล์ฟ พิชญะ บี พีระพัฒน์ ป่าน VieTrio และ แหวน ฐิติมา กับความสามารถทางการแสดงละครเวที ครั้งแรกของพวกเขา พร้อมด้วยนางเอกเสียงหวาน พัดชา AF ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก กับฉากในแนว Multimedia ระดับ World Class ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับการดูละครเวทีใน Production ที่เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง

ติดตามชม รักเธอเสมอ เดอะ มิวสิคัล ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พย. 54 – 28 พย. 54 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/indexcreative

ปล.รอบนี้เป็นรอบ พิเศษ “Premiere Charity night“ นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย โครงการหมู่บ้านเด็กมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย จังหวัดนครปฐม

ที่มา:  รักเธอเสมอ
บันทึกภาพ:  Starupdate
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>